SAO » Chuyện làng sao

Bị gọi tên khi A.Đ lộ ảnh dùng chất kích thích, Trấn Thành phẫn nộ cảnh cáo: “Tôi cam đoan bạn sẽ phải trả giá rất đắt!”

Thứ bảy, 30/05/2020 06:49

Nam danh hài Trấn Thành vô cùng tức giận khi một số tin nhắn được tung ra với ngụ ý bôi nhọ mình.

Vào khuya qua (29/5), trên mạng xã hội xuất hiện loạt tin nhắn tố cáo một số nghệ sĩ tên A.Đ sử dụng chất cấm và bị chụp lại. Đáng nói hơn cả là một số cư dân mạng lại bất ngờ gọi tên Trấn Thành khi vụ việc xảy ra. Nguyên nhân là vì anh cùng nam diễn nghệ sĩ nói trên là bạn thân. Một số tin nhắn tung ra cho rằng Trấn Thành cũng có liên quan sự việc.

Ngay lập tức, Trấn Thành đã có động thái cực gay gắt trước vụ lời vu khống, bịa đặt trắng trợn. Ông xã Hari Won đăng tải bài viết đính chính mình không hề liên quan đến vụ ồn ào đó, khẳng định có kẻ đã giả mạo tin nhắn để bôi nhọ danh dự của mình. Nam danh hài sẽ nhờ pháp luật can thiệp để làm đến cùng sự việc.

Trấn Thành tức giận tuyên bố dùng pháp luật can thiệp khi bị tung tin nhắn vu khống liên quan vụ diễn viên A.Đ bị tung ảnh dùng chất kích thích

Trấn Thành viết: "Tôi thật sự rất tức giận khi đọc được những tin nhắn của bạn nào đó đang đưa ra cái tin nhắn giả mạo để bôi nhọ danh dự tôi.

Tôi sống thế nào tự lương tâm tôi trả lời. Và tôi tin khán giả của tôi cũng hiểu Trấn Thành là người như thế nào.

Xã hội này còn có pháp luật. Trấn Thành xin các fan của Xìn khắp nơi truy lùng, tìm ngay dùm tôi cái facebook đăng tin bôi nhọ đó, hoặc địa chỉ càng tốt. Bằng mọi giá tôi sẽ cho công an và luật sư của tôi đến nhà gặp bạn. Và tôi cam đoan... BẠN SẼ TRẢ GIÁ RẤT ĐẮT!

Không phải tự dưng không bằng không chứng mà bôi nhọ danh dự ai cũng được. Tôi muốn những người như thế này phải chịu phạt thật nặng trước pháp luật. Tôi hứa bạn tôi làm đấy!".

Lam Khánh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới