SAO » Chuyện làng sao

Bị Goo Hara tố hành hung làm bầm tím, chảy máu vùng kín, bạn trai cũ vác mặt bị thương đến sở cảnh sát

Thứ ba, 18/09/2018 07:32

Choi Jong Bum – bạn trai cũ của Goo Hara đã có mặt tại sở cảnh sát để tham gia quá trình thẩm vấn sau vụ xô xát với nữ ca sĩ xinh đẹp này.

Ngày 13/9, cảnh sát Gangnam tiếp nhận vụ việc Choi Jong Bum tố Goo Hara hành hung vì anh này đòi chia tay. Hiện tại Goo Hara đang nhập viện điều trị nên cơ quan chức năng chưa thể lấy lời khai. Trong khi đó bạn trai cũ của cô Choi Jong Bum đã vác gương mặt bị thương được băng bó ở nhiều chỗ tới sở cảnh sát để tham gia quá trình thẩm vấn.

Choi Jong Bum – bạn trai cũ của Goo Hara đã có mặt tại sở cảnh sát để tham gia quá trình thẩm vấn sau vụ xô xát với nữ ca sĩ xinh đẹp này.

Choi Jong Bum quyết định đến cơ quan chức năng lấy lời khai sau khi Goo Hara chia sẻ hình ảnh cô bị bầm tím khắp cơ thể đồng thời cho biết được bác sĩ sản chuẩn đoán chảy máu tử cung và âm đạo do bị hành hung. Bên cạnh đó Goo Hara cũng tiết lộ Choi Jong Bum đã đột nhập vào nhà cô trong tình trạng xay sỉn và thượng cẳng chân hạ cẳng tay với cô do ghen tuông.

Trước những lời buộc tội từ phía Goo Hara, Choi Jong Bum phủ nhận, nhấn mạnh đây không phải là vụ xô xát từ 2 phía. Bạn trai cũ của Hara cho biết: “Thật buồn khi mối quan hệ với người mà tôi gần gũi nhất lại trở nên xấu như vậy”. Khi được hỏi có được Goo Hara liên lạc, anh Choi trả lời: “Tôi vẫn chưa nhận được bất cứ liên lạc nào trực tiếp từ cô ấy”.

Bạn trai cũ khoe gương mặt bị Goo Hara cào cấu.

Goo Hara chia sẻ hình ảnh bầm tím khắp cơ thể.

Nguyễn Linh (Theo nld.com.vn)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới