SAO » Chuyện làng sao

Bi hài bạo lực nơi hậu trường showbiz Việt

Thứ hai, 30/12/2013 15:29

Ngoài câu chuyện nổi tiếng về màn ẩu đả giữa nhóm HKT và quản lý ca sĩ Quang Hà nổi như cồn thì showbiz cũng còn không ít những câu chuyện tương tự với đủ kiểu bi hài.

Showbiz vốn dĩ luôn khắc nghiệt với những cạnh tranh ngoài ánh sáng lẫn trong bóng tối. Những câu chuyện hậu trường của giới nghệ sĩ luôn là thứ mà các khán giả lúc nào cũng muốn khám phá. Đặc biệt là với showbiz Việt - nơi mà hiện giờ luôn đầy những scandal lớn nhỏ. Và một trong số đó là câu chuyện các nghệ sĩ "xử đẹp" nhau (với nghĩa đen) khi ở phía sau cánh gà sân khấu.

Ai bảo hát dân ca là hiền?

Cách đây khá lâu, trong một chương trình ca nhạc do đài truyền hình tổ chức. Có sự có mặt của khá nhiều các nữ ca sĩ nổi tiếng trong dòng nhạc dân ca. Trong đó có ca sĩ K. và Đ., đây là 2 giọng ca rất ngọt ngào và rất được khán giả yêu thích vì vẻ đẹp thùy mị, dịu dàng lẫn giọng ca ngọt ngào trời phú.

Thế nhưng ít ai biết rằng trong hậu trường đêm diễn, cả 2 người đẹp đã lao vào hỗn chiến với những màn túm tóc, bạt tai lẫn chửi bới. Không ít người đã kịp ghi lại hình ảnh "hiếm có" này. Tuy  nhiên, đại diện chương trình - cũng là một MC có tiếng tăm đã đứng ra năn nỉ xin lại những tấm hình này với lý do: "Không muốn một chương trình đầy ý nghĩa như thế này bị vướng scandal." Toàn bộ hình ảnh được thu lại nhưng hình ảnh hai cô gái tóc dài thướt tha đánh nhau tưng bừng thì chắc có lẽ sẽ khó mà quên được trong tâm trí những ai có mặt.

Việc này lại khiến nhiều người nhớ lại câu chuyện của một nữ ca sĩ dân ca cũng nổi tiếng không kém khi đi đánh ghen. Có điều, cô là vợ bé chứ chẳng phải vợ lớn. Chuyện này cũng khiến báo chí tốn không ít giấy mực. Tuy nhiên, cô khá may mắn khi thời điểm xảy ra sự việc báo mạng vẫn chưa xuất hiện và người ta xem báo giấy là chủ yếu. Nên khi cô tái xuất trong làng giải trí thì lớp khán giả mới cũng ít ai biết về câu chuyện đánh ghen có một không hai.

  Sau sự kiện mang theo mã tấu khi đi diễn, HKT chính thức trở thành nhóm nhạc "đầu gấu" nhất Việt Nam

Khi đàn em vô lễ

Nữ đã thế, các chàng trai cũng không kém cạnh. Đa phần là vì chuyện vô lễ với đàn anh, đàn chị đi trước. Trong một chương trình diễn ra ở nhà văn hóa Thanh Niên, khi một nam ca sĩ nổi tiếng ở dòng nhạc thị trường với sê-ri phim ca nhạc đình đám là H. gặp một đàn em vừa mới nổi.

Anh chàng này tên K. và được nhiều người chú ý khi được xem là con nuôi của một nghệ sĩ cải lương tên tuổi. K. bảo H. sao không chào mình. Tức khí khi K. là đàn em mà lại có hành động vô lễ với mình nhưng H. im lặng vì đến lượt diễn. Ngay sau khi hát xong, chưa kịp buông mic, anh lao thẳng vào K. Do sân khấu ngoài trời nên hàng trăm khán giả đã chứng kiến cảnh ẩu đả tưng bừng giữa 2 nam ca sĩ. Và... cũng lại  may cho cả hai khi đó là thời điểm các điện thoại chụp hình vẫn chưa nổ rộ và dễ dàng mua như hiện tại. Nếu không, chắc chắn hình ảnh đẹp này sẽ còn lưu lại rành rành chứ không phải chỉ qua lời kể của người chứng kiến.

Câu chuyện ẩu đã những tưởng chỉ xảy ra với những giọng ca trẻ, thế nhưng vẫn có trường hợp một vài sao lớn kỳ cựu vẫn vướng vào ngoài ý muốn.

V. là nữ ca sĩ thành danh và có tên tuổi, thành tựu của chị cũng đã trên hơn 30 năm ca hát. Vậy mà cũng vô tình bị đàn em đối xử thiếu tôn trọng. Khi chị đang hát trên sân khấu thì ca sĩ T. - đang rất nổi tiếng và được các fan nữ hâm mộ vì vẻ điển trai đến. Ông bầu của nam ca sĩ này đã lớn tiếng chỉ thẳng lên sân khấu: "Kêu con mụ đó xuống ngay cho T. hát."

Xui cho ông bầu này khi chồng của nữ ca sĩ - cũng là một nghệ sĩ tên tuổi lớn đứng ngay trong đó. Anh "tặng" ngay một cú đấm vào mặt ông bầu hỗn hào và vô lễ này. Một cuộc chiến nhỏ đã diễn ra nhưng cũng ngay lập tức kết thúc. Ông bầu này vốn ẻo lã và chỉ được cái to mồm nên hoàn toàn lép vế trong màn choảng nhau với anh chồng đầy nam tính của nữ ca sĩ. Kết quả, ông bầu tuyên bố: "Ở đâu có V., ở đó không có T.".

Những ai nghe chuyện đều rất buồn cười vì cơ bản 2 ca sĩ này có dòng nhạc và khán giả hoàn toàn khác nhau. Họ cũng rất hiếm khi hát cùng chương trình. Màn dọa nạt của ông bầu này hoàn toàn không có giá trị. Đây được xem như một trong số chuyện kinh điển nhất về các màn đánh nhau nơi hậu trường sân khấu.

Theo Motthegioi.vn