SAO » Chuyện làng sao

Bị H'Hen Niê 'lơ đẹp', H'Ăng Niê lại chơi nổi, mắng luôn fan của nàng hậu

Chủ nhật, 17/03/2019 09:24

H'Ăng Niê lại tiếp tục công kích sang đối tượng fan của Hoa hậu H'H Niê khiến cộng đồng mạng vô cùng bức xúc.

H'Ăng Niê là người đẹp nổi tiếng sau 8 lần thi nhan sắc và cũng là người bạn cùng buôn với Hoa hậu H'Hen Niê. Vài ngày trước, người đẹp này đã có những chia sẻ gây tranh cãi về Lễ hội cà phê với ngụ ý đá xéo Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam: "Mọi thứ xuất phát từ trái tim sẽ chạm được đến trái tim, sự thật mãi là sự thật. Đừng như hoa cà phê giả mang diễu hành khắp đường phố kia nhưng chỉ là hô hào giả tạo. Cây cà phê giả, nụ cười giả... phải chăng cây cà phê thật sắp tuyệt chủng để thay thế cây cà phê bằng nhựa mà hạt cà phê là pin, là bắp, là đậu trộn?".

Cư dân mạng chế ảnh mỉa mai vì sự sân si, ganh tị của H'Ăng Niê đối với thành công của H'Hen Niê

Trước lời châm biếm của người bạn cùng buôn, Hoa hậu H'Hen Niê vẫn tập trung vào công tác thiện nguyện của mình. Thế nhưng, H'Ăng Niê vẫn không để bạn mình được yên. Người đẹp này đăng tải dòng trạng thái đầy thách thức khi mắng fan của Hoa hậu H'Hen Niê là trẻ trâu, "fan nào chủ nấy". H'Ăng Niê bảo: "Thay vì "diễn" nên về nhà đóng cửa dạy dỗ lại fan của mình đi nhé". Không chỉ thế, cô còn cảnh cáo rằng: "Tôi không phải Hoàng Thuỳ nên không đứng im để các người bắt nạt đâu nhé".

H'Ăng Niê bị chụp lại status mắng fan của H'Hen Niê là trẻ trâu và khẳng định mình không dễ bắt nạt

Cư dân mạng đua nhau ném đá người đẹp 8 lần thi nhan sắc này

Phát ngôn này của H'Ăng Niê ngay lập tức nhận nhiều gạch đá từ cư dân mạng. Đa phần đều cho rằng cô đang ghen tị với thành công của H'Hen Niê. Một số ít khác lại đặt nghi vấn cô bị hack facebook nên mới có hành động xấu tính này.

Lam Khánh (Theo nld.com.vn)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới