SAO » Chuyện làng sao

Bị hiểu nhầm về quan điểm chọn vợ, Hoàng Bách lên tiếng

Thứ ba, 06/12/2022 15:34

Chia sẻ của vợ chồng Hoàng Bách mới đây khiến cư dân mạng bật cười.

Mới đây, một fanpage đăng ảnh của nhạc sĩ Hoàng Bách và chia sẻ về quan điểm chọn vợ với tiêu đều như sau. "Ca sĩ Hoàng Bách: Hãy tìm một cô gái cằn nhằn bạn cách tiêu tiền, về muộn, bia rượu... Người vợ chung sống cả đời cần những "tính xấu" như thế".

Một fanpage cho rằng ca sĩ Hoàng Bách đã chia sẻ quan điểm về chọn vợ: "Hãy tìm một cô gái cằn nhằn bạn cách tiêu tiền, về muộn, bia rượu... Người vợ để chung sống cả đời cần những tính xấu như thế".

Ngay sau đó, Hoàng Bách hài hước lên tiếng: "1. Tôi chưa nhớ ra mình có nói cái quan điểm này với ai, lúc nào, ở đâu. 2. Tôi không chọn vợ, vợ chọn tôi. 3. Tôi ra đường hầu như không bao giờ có tiền để tiêu. 4. Tôi có đi về muộn thì là vì công việc, còn vợ mà cằn nhằn là tôi đi qua đêm sáng về sớm luôn. 5. Tôi hầu như không biết uống bia rượu, vợ uống nhiều hơn tôi. Tào lao, bí đao, su hào, bực cả mình".

Hoàng Bách cho biết, anh chưa nhớ mình nói quan điểm này lúc nào. Bên cạnh đó, anh cho biết vợ uống rượu nhiều hơn mình.

Sau đó, vợ của nhạc sĩ Hoàng Bách cũng viết: "Ủa Ủa, tui với chồng đi uống rượu, tui toàn xỉn, chồng tui chở về không thì lấy đâu ra mà cằn nhằn. Không phải chồng tui nói đâu, chắc luôn á".

Vợ Hoàng Bách chắc chắn phát ngôn trên không phải của chồng.

Hoàng Bách hài hước cho biết, anh sẽ kiện lên FIFA nếu fanpage không xóa status trên.

Hoàng Bách kết hôn với vợ là Đoàn Thanh Thảo năm 2006, gia đình sống tại TP HCM. Vợ chồng anh có ba con gồm: Tê Giác (15 tuổi), bé Meo Meo (10 tuổi), bé Hippo (3 tuổi). Cả hai cho biết, họ giữ gìn hôn nhân trên quan điểm: Chân thành, tôn trọng, tin tưởng, thấu hiểu và xây dựng.

Hoàng Bách có gia đình hạnh phúc bên vợ và các con.

Thùy Dương (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)