SAO » Chuyện làng sao

Bị hỏi chuyện cạch mặt Võ Hoàng Yến, Xuân Lan đáp rõ ràng

Thứ hai, 26/04/2021 20:20

Xuân Lan cho biết, đây chỉ là tin đồn thất thiệt, hoàn toàn không có chuyện xích mích hay cạch mặt đàn em.

Cách đây ít giờ, siêu mẫu Xuân Lan chia sẻ bức ảnh kỷ niệm cách đây 11 năm cùng với những đồng nghiệp như: Bằng Kiều, Võ Hoàng Yến cùng nhiều người nổi tiếng khi tham gia một show diễn tại Hàn Quốc.

Dưới phần bình luận, ca sĩ đạo diễn Cindy Thái Tài bất ngờ để lại thắc mắc về mối quan hệ của Xuân Lan và Võ Hoàng Yến: "Ủa hồi đó cũng thân mà sao thiên hạ đồn đối mặt đối đầu gì cười...". Đáp lại người chị thân thiết, Xuân Lan cho biết: "Giờ cũng có ghét đâu mà, ai đồn kệ người ta hơi đâu mà thanh minh nè...".

Xuân Lan phủ nhận chuyện bất hoà với Võ Hoàng Yến khi được Cindy Thái Tài thắc mắc

Những tin đồn bất hoà giữa các người đẹp Việt luôn diễn ra nhưng chưa chắc đáng tin. Trước đó, trên kênh Yotube cá nhân, Xuân Lan từng cho biết tin đồn cô và Võ Hoàng Yến bất hòa đã lan truyền từ lâu: "Có Võ Hoàng Yến thì không có Xuân Lan". Thế nên, ngay khi có cơ hội gặp mặt, hai nàng mẫu lập tức có hành động làm sáng tỏ tin đồn. Ở hậu trường, Xuân Lan đặt vấn đề với Võ Hoàng Yến: "Chị vào đây để hỏi xem đứa nào đồn có chị không có em, có em không có chị?". Võ Hoàng Yến cũng ngạc nhiên về tin đồn này và khẳng định biết ai đồn sẽ đè ra đánh ngay.

Xuân Lan từng nói chuyện với Võ Hoàng Yến về tin đồn này và khẳng định đây hoàn toàn là bịa đặt

Bảo Quỳnh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới