SAO » Chuyện làng sao

Bị hỏi chuyện chia tay 'người ấy' trước bàn dân thiên hạ, đây là phản ứng của Selena Gomez

Thứ sáu, 22/07/2022 17:54

Nữ diễn viên kiếm ca sĩ Selena Gomez nhận được câu hỏi khá nhạy cảm khi đang quay clip đăng TikTok.

Mới đây, Selena Gomez có ghi hình video hướng dẫn cách trang điểm với những sản phẩm đến từ thương hiệu mỹ phẩm của cô. Clip này được Selena chia sẻ lên Tiktok cùng với dòng chú thích: "Cạn lời".

Có thể thấy trong lúc Gomez đang make-up thì có giọng nói của bà cô vang lên: "Thế đã kết thúc với chàng trai đó như thế nào?". Với câu hỏi nhạy cảm này, vì không muốn tiết lộ chuyện riêng tư trước bàn dân thiên hạ nên Selena đành phải trả lời: "Tí nữa cháu sẽ nói cho bà nha".

Selena Gomez đang quay clip thì bị bà hỏi chuyện chia tay "người ấy".

Mặc dù không biết bà của Selena hỏi cô cháu gái về bạn trai cũ của cô là Justin Bieber, The Weeknd hay người mới bí mật nhưng dân mạng cũng được phen bàn tán xôn xao. Họ bày tỏ: "Chúng tôi đều muốn biết câu trả lời", "Bà hỏi thật đúng lúc", "Cô cháu gái đang làm đẹp nhận được câu hỏi quá ư là khó từ người bà thân yêu", "Chắc bà muốn mọi người biết cháu bà không thiếu người theo đuổi, đá đi không hết", "Người bà hết sức tâm lý", "Chắc Selena có người mới và đã chia tay nên bà mới hỏi như vậy"...

Tình cũ của Justin Bieber đón sinh nhật lần thứ 30 bên bạn bè.

Selena Gomez là một trong những sao nữ xinh đẹp, đa tài tại Hollywood. Tuy có sự nghiệp thành công nhưng cô lại kém may mắn trên con đường tình cảm. Selena từng có mối tình kéo dài 8 năm với Justin Bieber. Cô chính thức chia tay "Hoàng tử nhạc pop" vào năm 2018. Kể từ đó cho tới nay, Selena chưa từng công khai yêu đương người mới. Cô tập trung cho việc chăm sóc sức khỏe cũng như dồn sức cho các hoạt động nghệ thuật, kinh doanh và làm từ thiện.

Nguyễn Linh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới