SAO » Chuyện làng sao

Bị hỏi chuyện chồng cũ Tạ Đình Phong và 'tình địch', Trương Bá Chi đã thốt lên 1 câu khiến ai cũng phải thán phục

Chủ nhật, 07/04/2024 19:57

Bước ra khỏi hôn nhân với Tạ Đình Phong, Trương Bá Chi thỉnh thoảng vẫn bị "cà khịa", nhất là khi chồng cũ của cô lại quay về với người tình cũ của anh. Nhưng thái độ của Trương Bá Chi khiến người 'cà khịa' mình cũng phải xấu hổ.

Nhắc đến Trương Bá Chi, bên cạnh nhan sắc thì công chúng sẽ nghĩ ngay tới cuộc hôn nhân một thời giữa cô cùng tài tử Tạ Đình Phong. Khi chính thức nên duyên vợ chồng vào năm 2006, cả hai nhận được sự ủng hộ từ công chúng bởi đều sở hữu ngoại hình xuất chúng cùng sự nghiệp thành công. Ai cũng cho rằng, cả hai đúng chuẩn "tiên đồng ngọc nữ" khi đứng chung khung hình.

Trương Bá Chi và Tạ Đình Phong khi đó từng được coi là cặp đôi vàng của ngành công nghiệp giải trí Hồng Kông. Tuy nhiên chỉ 2 năm sau đó, hôn nhân của cặp đôi đối mặt với sóng gió lớn khi Trương Bá Chi nằm trong số người đẹp bị lộ ảnh nóng cùng Trần Quán Hy. Có thể nói, mối tình chóng vánh với nam tài tử đào hoa họ Trần đã khiến cuộc sống hôn nhân của Trương Bá Chi lung lay. Một nguồn tin tiết lộ rằng, dù Tạ Đình Phong chấp nhận tha thứ và bỏ qua quá khứ của vợ, nhưng mối quan hệ giữa hai người không còn như trước.

Cuối cùng, cuộc hôn nhân của cả hai đã kết thúc vào năm 2012. Hai năm sau khi ly hôn, Tạ Đình Phong nối lại tình cảm với bạn gái cũ – ngôi sao ca nhạc Vương Phi. Mặc dù Trương Bá Chi đã gửi lời chúc mừng tới cặp đôi nhưng báo chí đã miêu tả cô giống như một người phụ nữ sống trong cay đắng và thù hận với chồng cũ.

Trương Bá Chi và Tạ Đình Phong.

Tuy nhiên, trong cuộc phỏng vấn mới đây, Trương Bá Chi đã thẳng thắn nói rằng không cảm thấy căm ghét Tạ Đình Phong và Vương Phi. "Tôi không cay đắng. Tôi cũng không phải không vui". Trương Bá Chi nói thêm:"Các báo cáo gần đây rất không công bằng. Họ tấn công cá nhân tôi, làm méo mó sự thật và không tôn trọng tôi".

Khi được hỏi về những cảm xúc của cô trước sự tái hợp của chồng cũ với Vương Phi, Trương Bá Chi nói: "Từ ngày đầu tiên họ hòa giải với nhau, tôi đã gửi lời chúc mừng. Tôi không bất ngờ hay tức giận". Nữ diễn viên họ Trương nói tiếp: "Tôi nghĩ có lẽ một số phóng viên đã giả vờ là không nghe thấy những gì tôi nói trong những năm qua. Họ giữ những tin tức cũ và cho rằng tôi không thể thoát ra khỏi những thứ đã diễn ra. Nhưng từ đầu cho đến bây giờ, tôi luôn mong muốn cho Tạ Đình Phong và Vương Phi những điều tốt đẹp nhất".

Trong một cuộc trò chuyện ngắn với truyền thông, ngôi sao kỳ cựu Tạ Hiền - bố của Tạ Đình Phong - đã dành nhiều lời khen ngợi cho Trương Ba Chi. Tạ Hiền nói ông thường gặp 2 cháu nội 2 lần mỗi tháng và ca ngợi Trương Bá Chi là người mẹ tốt khi cho phép ông đến thăm cháu mình thường xuyên như vậy. Bố của Tạ Đình Phong yêu quý Trương Bá Chi. Cô đã cư xử rất tốt với gia đình ông sau khi ly hôn với Tạ Đình Phong.

Những cư xử của Trương Bá Chi cho thấy cô vẫn giữ mối quan hệ tốt với chồng cũ. Thậm chí, khi được hỏi về chuyện quá khứ, thay vì đề cập đến tên chồng cũ thì Trương Bá Chi lại gọi Tạ Đình Phong là bố của các con. Trương Bá Chi còn có thái độ vui vẻ khi Tạ Đình Phong và Vương Phi nắm tay nhau vài ngày trước. "Kể từ ngày đầu họ bên nhau, tôi đã chúc phúc cho 2 người với sự chân thành 100%", Trương Bá Chi nói trên một livestream.

Hoàng Anh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới