SAO » Chuyện làng sao

Bị hỏi chuyện cứu trợ miền Trung, Angela Phương Trinh thẳng thắn bày tỏ quan điểm

Thứ năm, 29/10/2020 07:34

Angela Phương Trinh khẳng định chỉ thích âm thầm làm, không cần phải thông báo ai.

Sau thời gian dài ở ẩn, vào tối 25/10, Angela Phương Trinh đã xuất hiện tại một sự kiện và thu hút sự quan tâm của công chúng. Nữ diễn viên gây chú ý với phản ứng trước câu hỏi về việc từ thiện cứu trợ miền Trung.

Khi được hỏi về chuyện có quyên góp ủng hộ đồng bào miền Trung hay không, Angela Phương Trinh thẳng thắn: "Về việc ủng hộ đồng bào miền Trung, tôi luôn có một quỹ từ thiện riêng nhưng không chia sẻ lên mạng xã hội. Có nhiều cách để làm từ thiện. Có người sẽ chia sẻ lên mạng xã hội và các phương tiện truyền thông nhưng cũng có người làm trong âm thầm. Tôi chỉ muốn âm thầm làm từ thiện chứ không thích phô trương".

Angela Phương Trinh vừa tái xuất khi tham dự một show thời trang

Cô không ngại bày tỏ quan điểm về việc cứu trợ miền Trung

Bên cạnh đó, cô cũng đề cập đến đàn chị Thuỷ Tiên: "Tôi không nhận xét về Thủy Tiên hay bất cứ ai hết. Tôi chỉ ngưỡng mộ, khâm phục chị Thủy Tiên và hi vọng các anh chị em nghệ sĩ sẽ đồng lòng làm từ thiện như chị Thủy Tiên, chia sẻ yêu thương với mọi người nhiều hơn.

Tôi thấy, các anh chị trong showbiz đều có tinh thần chia sẻ với người khác rất cao khi cùng chung tay, đồng lòng quyên góp hỗ trợ miền Trung. Tôi hi vọng sự đau thương sẽ sớm qua đi để cuộc sống của người dân miền Trung được an lành".

Sau những thị phi bủa vây, Angela Phương Trinh chọn cách rút lui khỏi showbiz và sống kín tiếng suốt vài năm qua. Cô trở thành Phật tử, thường xuyên ăn chay và làm công tác thiện nguyện. Từ đó, thông tin và hình ảnh về nữ diễn viên bắt đầu đẹp hơn trong mắt công chúng.

Lam Khánh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới