SAO » Chuyện làng sao

Bị hỏi chuyện đánh ghen nếu chồng 'cắm sừng', Ngọc Lan có câu trả lời gây xôn xao

Chủ nhật, 06/03/2022 20:08

Quan điểm của Ngọc Lan lập tức nhận được rất nhiều sự quan tâm của khán giả.

Cách đây không lâu, Ngọc Lan và Thanh Bình từng là một cặp đôi nhận được rất nhiều sự ủng hộ từ công chúng. Bởi cả 2 vô cùng đẹp đôi và cũng thường xuyên góp mặt trong các bộ phim truyền hình đình đám với nét diễn tự nhiên, dễ đi vào lòng khán giả. Cứ tưởng hạnh phúc bên nhau, thế nhưng khó ai có thể ngờ rằng đến cuối cùng, Ngọc Lan và Thanh Bình lại quyết định ly hôn trong sự tiếc nuối của rất nhiều người.

Cho đến mới đây, Ngọc Lan đã khiến nhiều người vô cùng bất ngờ bởi hành động để lại bình luận liên quan đến chuyện hôn nhân trên mạng xã hội. Cụ thể, khi có một trang mạng đặt ra câu hỏi hóc búa: "Bị chồng cắm sừng thì có nên đánh ghen không các chị?". Bất ngờ hơn cả, Ngọc Lan liền nêu rõ quan điểm: "Nếu bạn đủ kinh tế nuôi con thì bạn nên đánh son để ra tòa ký đơn cho đẹp, rồi sau đó vừa thảnh thơi nuôi con, vừa tận hưởng cuộc sống, vừa tập thể dục cho đẹp người, post hình 2 mẹ con thật đẹp, con thật xinh để nó tiếc chơi".

Bình luận của Ngọc Lan khiến dân tình bất ngờ

Ngay sau đó, quan điểm của Ngọc Lan đã nhận được rất nhiều sự ủng hộ từ cộng đồng mạng. Đặc biệt, nhiều khán giả cũng đã liên tục nhắc tên Thanh Bình dưới bình luận của nữ diễn viên dù trước đó, Ngọc Lan từng tuyên bố rằng cả 2 ly hôn vì bất đồng quan điểm và không có bất kì sự chen chân nào từ người thứ 3.

Ngọc Lan và Thanh Bình từng là cặp đôi đẹp của Vbiz

Hiện tại, cuộc sống của cặp đôi cũng được rất nhiều khán giả quan tâm

Anh Thư (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới