SAO » Chuyện làng sao

Bị hỏi chuyện Dương Mịch mải mê công việc, bỏ bê con cái, Lưu Khải Uy bênh vực vợ

Thứ hai, 02/07/2018 14:32

Lưu Khải Uy - ông xã của Dương Mịch không ngần ngại đưa ra câu trả lời khi được hỏi vợ tham công tiếc việc, chẳng thèm đoái hoài đến con gái.

Vừa qua, Lưu Khải Uy có tham gia một sự kiện tại Hong Kong. Trong buổi phỏng vấn sau chương trình, ông xã của Dương Mịch cởi mở nói về chuyện anh bật khóc lúc nói về con gái Tiểu Gạo Nếp cách đây không lâu. Nam diễn viên "Nghĩa nặng tình thâm" cho biết cha mẹ khi đề cập tới con cái nhất định sẽ có điều gì đó xúc động. Khóc không phải lúc nào cũng là vì buồn mà khóc có thể vì vui, vì hạnh phúc, vì cảm động.

Lưu Khải Uy - ông xã của Dương Mịch không ngần ngại đưa ra câu trả lời khi được hỏi vợ tham công tiếc việc, chẳng thèm đoái hoài đến con gái. ​

Bên cạnh đó, Lưu Khải Uy còn bị phóng viên hỏi về chuyện bà xã Dương Mịch tham công tiếc việc, bỏ bê con gái Tiểu Gạo Nếp. Trước câu hỏi này, Khải Uy trả lời một cách rất khéo léo: "Cô ấy cứ có thời gian rảnh là liền về nhà thăm người bạn nhỏ của mình". Qua đây có thể thấy ông xã đang bênh vực và bảo vệ cho Dương Mịch.

Kể từ khi kết hôn vào năm 2014 cho tới nay, Dương Mịch và Lưu Khải Uy gặp phải nhiều thị phi xung quanh cuộc sống hôn nhân. 2 năm sau lùm xùm Lưu Khải Uy ngoại tình với bạn diễn, anh và Dương Mịch bị nghi ngờ đã "đường ai nấy đi".

Vào dịp Tết Nguyên đán vừa qua, Dương Mịch bị cư dân mạng ném đá khi để Lưu Khải Uy một mình đón Tết cùng với con gái và bố mẹ. Chính Lưu Khải Uy sau đó phải lên tiếng cho biết Dương Mịch đã về Hong Kong với gia đình để giải oan cho bà xã. Khi vợ dính phải bê bối quỵt tiền từ thiện hồi tháng 3 vừa qua, Khải Uy cũng mạnh mẽ đứng lên bảo vệ người phụ nữ của cuộc đời mình.

Dương Mịch luôn nhận được sự bênh vực, bảo vệ từ Lưu Khải Uy dù 2 người nhiều lần dính phải tin đồn rạn nứt.

Nguyễn Linh (Theo nld.com.vn)