SAO » Chuyện làng sao

Bị hỏi chuyện Dương Mịch về thăm con, Lưu Khải Uy ôm chặt công chúa nhỏ, nói đúng 1 câu

Thứ năm, 07/03/2019 08:03

Nam diễn viên Lưu Khải Uy bị cánh phóng viên săn đón tại trường học của bé Tiểu Gạo Nếp để hỏi han về vấn đề Dương Mịch quay về Hong Kong thăm con gái.

Theo thông tin có được, sau khi hoàn tất việc ghi hình ở Hồ Nam, Dương Mịch đã bắt chuyến bay tới Hong Kong để thăm công chúa nhỏ Tiểu Gạo Nếp. Đây là lần đầu tiên cô công khai về xứ Cảng thơm kể từ khi tuyên bố ly hôn với Lưu Khải Uy vào cuối năm ngoái.

Lưu Khải Uy cùng mẹ tới trường đón công chúa nhỏ.

Để tìm hiểu về chuyện Dương Mịch về thăm Tiểu Gạo Nếp, phóng viên đã bám sát Lưu Khải Uy khi anh cùng mẹ ruột tới trường mẫu giáo đón con gái. Có thể thấy công chúa nhỏ nhà Khải Uy cột tóc 2 bên đáng yêu, mặc áo khoác đỏ cùng chân váy ngắn. Khi được bố bế trên tay, Tiểu Gạo Nếp ra hiệu cho bà nội lên xe cùng với mình.

Nam diễn viên Lưu Khải Uy bị cánh phóng viên săn đón tại trường học của bé Tiểu Gạo Nếp để hỏi han về vấn đề Dương Mịch quay về Hong Kong thăm con gái.

Vì không muốn giới truyền thông gây ảnh hưởng đến con gái, Lưu Khải Uy nhanh chóng ẵm Tiểu Gạo Nếp ra xe. Trên đường đi, khi được hỏi về chuyện Dương Mịch về thăm con, anh có liên lạc với vợ cũ hay không, Khải Uy chỉ trả lời ngắn gọn. Anh nói: "Làm phiền, xin chụp xa ra 1 chút". Trả lời xong, anh cùng Tiểu Gạo Nếp và mẹ ruột lên xe trở về nhà. Tuyệt nhiên không có sự xuất hiện của Dương Mịch trong cả hành trình này.

Hình ảnh Dương Mịch xuất hiện tại sân bay Hong Kong trước đó.

Nguyễn Linh (Theo nld.com.vn)