SAO » Chuyện làng sao

Bị hỏi chuyện vợ sắp cưới có bầu hay không, Justin Bieber ngay lập tức nổi khùng

Chủ nhật, 22/07/2018 08:54

Nam ca sĩ Justin Bieber thể hiện sự khó chịu khi bị cánh săn ảnh đeo bám và gặng hỏi về những tin đồn liên quan đến vị hôn thê của mình.

Vào ngày 20/7 vừa qua, Justin Bieber có tới phòng tập gym ở Beverly Hills, California. Tuy nhiên trên đường đi nam ca sĩ 24 tuổi này không may bị một tay paparazzi bám đuôi và liên tục hỏi về những tin đồn liên quan đến vị hôn thê Hailey Baldwin.

Đầu tiên, tay săn ảnh này chúc mừng Justin Bieber về chuyện anh sắp tổ chức đám cưới và sau đó hỏi nam ca sĩ có kế hoạch gì về thời gian hay địa điểm tổ chức hôn lễ hay không. Đáp lại, Justin Bieber đều trả lời "không" một cách lạnh lùng.

Nam ca sĩ Justin Bieber thể hiện sự khó chịu khi bị cánh săn ảnh đeo bám và gặng hỏi về những tin đồn liên quan đến vị hôn thê của mình.

Cho tới khi paparazzi trên hỏi về tin đồn Hailey Baldwin mang bầu thì Justin không thể chịu đựng thêm. "Hoàng tử nhạc pop" bực tức nói: "Anh bị làm sao vậy? Tôi không hiểu tại sao anh cứ cố gắng khiến tôi phát điên vậy. Anh biết tôi đang nói gì phải không?".

Trước sự giận dữ của Justin Bieber, tay săn ảnh nhanh chóng giải thích. Tuy có đôi lời qua lại nhưng cuối cùng Justin chấp nhận lời xin lỗi của paparazzi trên trước khi yêu cầu anh này hạ máy quay xuống. Rõ ràng Justin Bieber không hề thích bị đào bới quá sâu vào cuộc sống riêng tư và càng không muốn người khác "đụng chạm" tới vợ sắp cưới của mình.

Hình ảnh Justin Bieber hôn vợ sắp cưới Hailey Baldwin đắm đuối khi đi ăn tối ở Miami.

Nguyễn Linh (Theo nld.com.vn)