SAO » Chuyện làng sao

Bị hỏi đã bao lâu chưa yêu, Kiều Minh Tuấn đáp thế nào?

Thứ bảy, 23/12/2023 20:37

Kiều Minh Tuấn đã có cách ứng xử cực thông minh khi bị hỏi đã bao lâu chưa yêu?

Kiều Minh Tuấn và Cát Phượng từng là đôi tình nhân nhận được sự ủng hộ của công chúng và giới truyền thông báo chí. Sau nhiều năm gắn bó, vào tháng 2/2021, cặp đôi đã quyết định đường ai nấy đi. Trong khi Kiều Minh Tuấn kín tiếng hơn trong đời tư cá nhân thì Cát Phượng lại tìm được người yêu mới nhưng chưa công khai danh tính và dung mạo.

Mới đây, Kiều Minh Tuấn xuất hiện trong chương trình Nhà trọ Destiny của Trường Giang. Anh gây bất ngờ khi có phản ứng về Cát Phượng. Chuyện xảy ra trong lúc ngồi ăn tối cùng những người bạn thân thiết, Phát La bất ngờ đặt câu hỏi cho đàn anh: "Bao lâu rồi, bao lâu chưa có người yêu?". Kiều Minh Tuấn đã im lặng, ngập ngừng vài giây rồi đáp lại: "Bao lâu hả? Thôi". Tiếp đó, anh đã "bẻ lái" bằng cách mời mọi người nâng ly và chuyển hướng sang chuyện vợ chồng Nhã Phương - Trường Giang. Biết nam nghệ sĩ không muốn đề cập thêm về chuyện tình cảm nên Trường Giang và Phát lê cũng nhanh chóng chuyển đề tài.

Bị hỏi đã bao lâu chưa yêu, Kiều Minh Tuấn đáp thế nào?

Kiều Minh Tuấn khá kín tiếng sau khi chia tay Cát Phượng.

Sau những ồn ào tình cảm, Kiều Minh Tuấn tập trung cho sự nghiệp diễn viên. Anh cũng miệt mài tham gia nhiều show truyền hình thực tế. Nam diễn viên giữ nguyên tắc không nhắc đến chuyện đời tư trước công chúng và thường né tránh khi được đặt câu hỏi khi tham dự sự kiện.

Bảo Quỳnh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới