SAO » Chuyện làng sao

Bị hỏi đứng về phe Hồng Nhung hay Hồng Loan, con gái nuôi của Vũ Linh đáp cực thẳng

Thứ hai, 19/06/2023 13:21

Con gái nuôi của Vũ Linh là Bình Tinh đã đưa ra câu trả lời thẳng thắn khi bị hỏi đứng về phe Hồng Phượng hay Hồng Loan.

Mới đây, trong một buổi livestream bán hàng của mình, con gái nuôi của Vũ Linh là Bình Tinh đã đối mặt với một câu chuyện khá đau đầu. Cụ thể, khán giả đã đặt câu hỏi là Bình Tinh đứng về phe con gái Vũ Linh là Hồng Loan hay cháu gái Vũ Linh là Hồng Phượng trong cuộc chiến tranh giành tài sản đang diễn ra rất căng thẳng.

Đáp lại mọi người, Bình Tình đã thẳng thắn cho biết mình là team của ba Vũ Linh và không can thiệp vào câu chuyện thị phi này: "Trời ơi, nhức đầu quá, xong rồi cứ nói Út đứng về phe này phe kia. Bình Tinh là phe của Vũ Linh. Bình Tinh vẫn lập luận điều đó, cho nên mọi người đừng bị lăn tăn nha. Bình Tinh là phe của Vũ Linh, thẳng thắn câu nói như thế thôi. 10 năm hay 100 năm vẫn nói một câu nói như vậy. Bình Tinh là phe của Vũ Linh vì Bình Tinh là con của Vũ Linh và Bình Tinh chỉ biết Vũ Linh chứ không biết ai hết".

Bị hỏi đứng về phe Hồng Nhung hay Hồng Loan, con gái nuôi của Vũ Linh đáp cực thẳng.

Còn trên trang cá nhân của con ruột Vũ Linh là Hồng Loan cũng có động thái mới. Cô chia sẻ những hình ảnh đầy kỉ niệm với ba ruột kèm lời nhắn nhủ xót xa: "Con gái lại nhõng nhẽo với ba rồi cho dù Ba đang ở nơi xa nhưng con vẫn luôn nguyện cầu ơn trên phù hộ độ trì cho ba con được bình an thanh thản nơi chân Phật con cháu mãi mãi yêu thương và nhớ đến ba... Con nhớ ba".

Hồng Loan - con gái Vũ Linh đăng dòng trạng thái bày tỏ nỗi nhớ với ba mình.

Bảo Quỳnh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới