SAO » Chuyện làng sao

Bị hỏi “một mình có buồn không?” sau drama tình ái, Thiều Bảo Trâm có cách phản ứng cực khéo léo

Thứ bảy, 17/04/2021 17:27

Chia sẻ của Thiều Bảo Trâm về chuyện đi tập mà bị hỏi “một mình có buồn không?” mau chóng được khán giả quan tâm.

Drama tình ái của Thiều Bảo Trâm - Sơn Tùng dù đã nổ ra được hơn 3 tháng nhưng mọi nhất cử nhất động của người trong cuộc đều gây chú ý. Đặc biệt, Thiều Bảo Trâm thường xuyên có những chia sẻ đầy ẩn ý khiến dân tình hoang mang tột độ. Từ chuyện tiết lộ sức khoẻ giảm sút cho đến liên tục cảm thấy sợ khi ở nhà một mình đều lọt vào tầm quan tâm của khán giả.

Mới đây, nữ ca sĩ một lần nữa gây xôn xao khi đăng story Instagram, cho biết: “Đi tập mà cứ hỏi “một mình có buồn không”. Tập mệt muốn chết chứ không buồn á”. Kèm theo đó là bức ảnh tỏ rõ sự mệt mỏi. Qua chia sẻ của Thiều Bảo Trâm, nhiều người đoán rằng có lẽ cô đang đi tập luyện và nhận được câu hỏi như vậy nên mới chia sẻ ngay lên mạng xã hội. Hoặc cũng không nằm ngoài khả năng phòng tập mở ca khúc “Một mình có buồn không” của cô nên mới có chia sẻ ẩn ý như vậy.

Thiều Bảo Trâm đăng hẳn một story Instagram, nói về chuyện "đi tập mà cứ hỏi một mình có buồn không" khiến khán giả phải dành thời gian quan tâm.

Trước đó, nữ ca sĩ còn gây lo lắng khi tiết lộ nỗi sợ lúc nửa đêm.

Đặc biệt, cách đây hơn 1 ngày, Thiều Bảo Trâm gây xôn xao với hình ảnh thay đổi kiểu tóc cá tính hơn hẳn. Tuy nhiên, theo đồn đoán của khán giả, đây có vẻ là hình ảnh trong dự án âm nhạc mới của cô.

Thiều Bảo Trâm rất chịu khó tập luyện, cô khiến khán giả xuýt xoa, ngưỡng mộ bởi vòng eo săn chắc đâu ra đấy.

An An (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới