SAO » Chuyện làng sao

Bị hỏi nếu làm lại từ đầu liệu có yêu Dương Mịch không, Lưu Khải Uy chứng minh EQ cao không kém vợ cũ chỉ với 1 tuyên bố ngắn gọn

Thứ ba, 12/10/2021 11:50

Ly hôn sau 6 năm bên nhau, câu trả lời của chồng cũ Dương Mịch thể hiện rõ phần nào mối quan hệ giữa 2 người hiện tại.

Năm 2018, Dương Mịch chính thức tuyên bố ly hôn với Lưu Khải Uy sau 6 năm bên nhau. Trên thực tế, mối quan hệ của cả hai bắt đầu có rạn nứt từ năm 2016, vậy nhưng, scandal ngoại tình của Lưu Khải Uy với bạn diễn Vương Âu trở thành giọt nước làm tràn ly khiến mỹ nhân họ Dương quyết định "cho nhau lối đi riêng".

Được hỏi nếu làm lại từ đầu liệu có yêu Dương Mịch không, Lưu Khải Uy phản hồi bằng 1 câu thể hiện EQ cao vút.

Trang 163 ngày 11/10 có một bài viết tiết lộ về cuộc phỏng vấn Lưu Khải Uy. Khi được hỏi: "Nếu như bắt đầu lại từ đầu, anh có yêu Dương Mịch hay không?", tài tử họ Lưu chỉ trả lời 1 câu ngắn gọn: "Cô ấy luôn có vị trí trong trái tim tôi". Trang 163 đã dành cho Lưu Khải Uy lời ngợi khen vì câu trả lời khéo léo, thể hiện EQ cao. Lưu Khải Uy không trả lời thẳng vào trọng tâm mình có sẵn sàng yêu Dương Mịch hay không, mà chỉ thừa nhận 1 điều rằng vợ cũ luôn là 1 người quan trọng trong lòng mình. Mặc dù vậy, tất cả chỉ là quá khứ, cả 2 vẫn cần phải bước tiếp.

Maii (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới