SAO » Chuyện làng sao

Bị hỏi tại sao con trai lớn không biết tiếng Việt nhiều dù bố mẹ là người Việt, Trà My Idol nói gì?

Thứ sáu, 02/12/2022 15:59

Trà My Idol cho biết, con trai lớn của cô học ở trường quốc tế, bên cạnh đó, cậu bé bị chậm nói, đến 3 tuổi chỉ mới bập bẹ.

Ít giờ trước, trên trang cá nhân, Trà My Idol đã đăng tải một bài viết kể lại cuộc trò chuyện của cô và cậu con trai lớn. Qua bài viết, Trà My Idol còn tiết lộ rằng cậu bé Gia Hy nhà cô có vốn tiếng Việt không nhiều.

Bài viết nhanh chóng nhận được nhiều sự quan tâm. Mới đây, có một khán giả đã để lại câu hỏi bên dưới bài đăng của Trà My Idol nhằm bày tỏ sự thắc mắc rằng tại sao Gia Hy lại không biết nhiều về tiếng Việt dù được sinh ra ở Việt Nam và nữ ca sĩ cùng ông xã cũng là người Việt?

Khán giả thắc mắc "vì sao con trai lớn nữ ca sĩ lại không biết tiếng Việt nhiều?"

Trước điều này, Trà My Idol đã lên tiếng giải thích cụ thể làm rõ thắc mắc của netizen trên: "Bạn í chậm nói á bạn! Đến 3 tuổi mới bập bẹ. Và bạn í học trong trường quốc tế nên nói chuyện tiếng Anh nhiều hơn. Gia đình mình thì chỉ nói tiếng Việt nên hiện giờ mình vẫn đang luyện cho bé vốn từ tiếng Việt vì bản thân tiếng Việt khó hơn và từ ngữ nó phong phú hơn tiếng Anh á bạn, bạn nhỏ vốn tiếng Việt còn nhiều hơn bạn lớn. Nếu bạn tìm hiểu thì bạn sẽ biết rằng khả năng ngôn ngữ hay vận động hay bất kỳ khả năng nào của mỗi ng nó còn phụ thuộc vào cách hoạt động của não và bẩm sinh của mỗi người á bạn".

Trà My Idol tiết lộ Gia Hy còn yếu tiếng Việt hơn Hayden

Trà My Idol được biết đến là nữ ca sĩ của Vbiz, cô có hai cậu con trai tên là Gia Hy và Hayden. Trong đó, Gia Hy gây chú ý với vẻ ngoài điển trai thừa hưởng nét đẹp từ mẹ còn Hayden thì luôn gây bão mạng bởi những biểu cảm hài hước của mình.

Hai con trai của Trà My Idol

Huỳnh Như (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới