SAO » Chuyện làng sao

Bị hỏi về Binz, phản ứng của Châu Bùi cực tỉnh và chất

Thứ tư, 02/12/2020 08:20

Chuyện tình cảm giữa Châu Bùi và Binz hiện tại vẫn chưa được xác nhận chính thức. Mới đây, khi được hỏi về rapper Binz, Châu Bùi lại có động thái khiến mọi người bất ngờ.

Chiều ngày 1-12, Châu Bùi xuất hiện với vẻ ngoài vô cùng xinh đẹp và ấn tượng tại buổi showcase phim do cô đóng chính. Đây cũng chính là vai diễn điện ảnh đầu tiên của Châu Bùi và cô cũng đã mất rất nhiều thời gian cũng như công sức để chuẩn bị cho vai diễn này.

Khi được hỏi về phân cảnh khóa môi Anh Tú trong phim, Châu Bùi có vẻ hơi "ngượng" và thừa nhận rằng: "Rất là khó với Châu. Vì Anh Tú và Châu lúc đầu 2 anh em không quen nhau, sau đó vào phim thì Châu cũng rất là ngại Anh Tú nữa". Vấn đề ở đây nằm ở câu nói cuối cùng: "Mọi người cũng biết vì sao mà ngại đúng không". Dường như trong câu "chốt hạ" này, người được Châu Bùi "ám chỉ" ở đây chính là Binz. Ngay sau đó, khi được hỏi rằng: "Binz - "người tình tin đồn" của chị có động thái gì về việc này không?", cô nàng lại cười và trả lời rằng: "Hôm nay chỉ phỏng vấn Châu thôi không nhắc đến ai nhé".

Ngoài ra, khi được hỏi về "Ba khoang ly kì truyện", Châu Bùi chia sẻ tình hình cá nhân là ở thời điểm hiện tại thì vết kiến cắn đã khô và hết mang mủ. Không những thế, cô nàng còn khẳng định thêm: "Đây là kiến ba khoang thật". Ngay sau đó, những phóng viên có mặt tại họp báo "nhắc khéo" và hỏi về việc hashtag Binz ba khoang có liên quan đến cô không? Châu Bùi nhanh chóng lên tiếng đáp trả: "Kiến ba khoang trên đời này nhiều mà. Nếu mà ai liên quan thì Châu không biết. Nhưng Châu thì Châu bị kiến ba khoang thật".

Châu Bùi xuất hiện rạng rỡ và xinh đẹp.

Châu Bùi cùng bạn diễn Anh Tú.

Bài và clip: Anh Thư (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới