SAO » Chuyện làng sao

Bị hỏi về vấn đề 'nhạy cảm' trong mối quan hệ đồng tính, 'tình tin đồn' của chồng cũ Lệ Quyên đáp trả thế nào?

Thứ năm, 19/08/2021 20:22

Câu trả lời của Cẩm Đan - 'tình tin đồn' của chồng cũ Lệ Quyên sau khi bị hỏi khó khiến netizen thích thú.

Sau khi chính thức ly hôn Lệ Quyên, đại gia Đức Huy dính tin đồn yêu đương Cẩm Đan bởi anh thường xuyên đăng ảnh người đẹp, công khai theo dõi và like ảnh của cô trên trang cá nhân. Dù để lộ cả tá 'hint' nghi vấn hẹn hò thế nhưng cặp đôi vẫn chưa một lần lên tiếng xác nhận chuyện tình cảm. Tuy nhiên, dạo gần đây, cả hai lại liên tục dính vào loạt thông tin đã "đường ai nấy đi".

Cẩm Đan và chồng cũ Lệ Quyên được cho là đang có quan hệ "trên mức tình bạn"

Mới đây, trên trang Instagram cá nhân, Cẩm Đan bỗng đăng tải một câu chuyện hài hước khiến dân tình đứng ngồi không yên. Cụ thể, đang yên đang lành, bỗng có một tài khoản nam giới nhắn tin hỏi người đẹp: "Bạn là Top hay Bot?" - thuật ngữ dùng để chỉ vai vế trong một mối quan hệ đồng tính. Ngay sau đó, tình tin đồn của chồng cũ Lệ Quyên lập tức đáp trả: "Em là cây búa trên đầu anh". Bên cạnh đó, cô nàng cũng không quên đính chính: "Ta là con gái thẳng nghe". Câu chuyện dở khóc dở cười của Cẩm Đan ngay sau khi được chia sẻ đã khiến netizen thích thú.

Người đẹp bất ngờ nhận được câu hỏi khó đỡ

Nguyễn Thị Cẩm Đan từng là thí sinh gây chú ý tại cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 2020. Dù không đạt được thành tích cao, thế nhưng cái tên của 10X vẫn sốt rần rần sau cuộc thi, đặc biệt là khi nghi vấn hẹn hò với chồng cũ nữ ca sĩ Lệ Quyên - đại gia Đức Huy trở nên rầm rộ trên mạng xã hội.

Cô nàng ngày càng xinh đẹp sau khi tham gia cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 2020

Anh Thư (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới