SAO » Chuyện làng sao

Bị hỏi vì sao cưới Triệu Lệ Dĩnh thay vì Nghê Ni, Phùng Thiệu Phong buột miệng tiết lộ lý do

Thứ hai, 04/04/2022 15:44

Dù kết hôn vì lý do gì thì Triệu Lệ Dĩnh và Phùng Thiệu Phong vẫn không thể viết tiếp câu chuyện tình của họ.

Phùng Thiệu Phong có 2 mối tình khắc cốt ghi tâm trong cuộc đời này, một là với Nghê Ni , hai là Triệu Lệ Dĩnh.

Một người từng gắn bó suốt 3 năm, xuất hiện chung tại mọi sự kiện lớn nhỏ, một người hẹn hò trong bí mật và ly hôn 1 cách chóng vánh. Vì đều là tiểu Hoa đán thuộc thế hệ 8X của làng giải trí xứ Trung, cả 2 liên tục bị đặt lên bàn cân so sánh.

Trang BJH ngày 3/4 có 1 bài viết nhận được sự quan tâm lớn của công chúng khi bất ngờ chia sẻ bài phỏng vấn cũ của Phùng Thiệu Phong.

Phùng Thiệu Phong có 2 mối tình khắc cốt ghi tâm là Triệu Lệ Dĩnh và Nghê Ni

Tài tử họ Phùng nhận được câu hỏi hóc búa và khá nhạy cảm: "Vì sao anh lại cưới Triệu Lệ Dĩnh chứ không phải Nghê Ni?". Có thể nói, đây chính là tình huống khó, đòi hỏi tài tử họ Phùng cần phải khéo léo xử lý.

Thế nhưng, mỹ nam Minh Lan Truyện lại buột miệng chia sẻ, anh vốn là 1 người đàn ông truyền thống, coi trọng gia đình. Nam diễn viên nghĩ rằng sau khi kết hôn người phụ nữ nên dốc lòng dốc sức chăm lo cho gia đình và con cái, không nên xuất hiện bên ngoài quá nhiều. Dù rằng vợ có sự nghiệp riêng nhưng vẫn phải vun vén cho chồng con.

Nghê Ni ở thời điểm hẹn hò với Phùng Thiệu Phong thì đang dồn hết tâm sức cho sự nghiệp. Điều này đồng nghĩa với việc, nếu kết hôn với tài tử họ Phùng sự nghiệp diễn xuất của cô sẽ xuống dốc không phanh.

Thế nhưng, Triệu Lệ Dĩnh cũng không hơn khi không thể dành thời gian tại nhà chăm sóc cho con sau khi kết hôn, nữ diễn viên vẫn thể hiện khao khát được đóng phim, cống hiến nhiều hơn cho sự nghiệp. Vợ chồng Phùng Thiệu Phong dần dần xảy ra mâu thuẫn, dẫn tới ly hôn vì lý do này.

Giờ đây cặp đôi đã đường ai nấy đi sau 3 năm chung sống. Kể từ đó, Triệu Lệ Dĩnh trở thành quý cô độc thân đắt giá của làng giải trí xứ Trung.

Maii (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới