SAO » Chuyện làng sao

Bị Hương Giang mỉa mai về cái bắt tay với Xuân Lan, Hà Anh vội 'quay xe' tố đàn chị xúc phạm mẫu nam

Thứ bảy, 26/02/2022 15:31

Hà Anh vừa có động thái gây bất ngờ sau cú bắt tay với Xuân Lan tưởng như xóa bỏ mọi hiềm khích.

Trong tập 2 của The Next Gentleman đã lên sóng tối 25/2, Hà Anh đã thẳng tay loại 2 thí sinh của Hương Giang. Chưa hết, cô còn là khiến cư dân mạng ngỡ ngàng khi bắt tay Xuân Lan như để xóa bỏ nhiều hiềm khích trước đó. Hành động này khiến Hoa hậu Hương Giang phải buông lời mỉa mai 2 đàn chị.

Cú bắt tay của Hà Anh và Xuân Lan khiến dân tình tưởng cả hai đã làm lành

Khi dân tình đang tưởng là chiến tranh của giữa Hà Anh và Xuân Lan sẽ chấm dứt nhưng cú lật mới nhất lại cực ngoạn mục. Sáng nay (26/2), Hà Anh có "tâm thư" dài ơi là dài trên trang cá nhân của mình nhằm lột trần những góc khuất không được lên sóng của tập 2. Đầu tiên, nàng siêu mẫu giải mã cái bắt tay của mình đối với Xuân Lan. Cô viết:

"Cái bắt tay có rất nhiều ý nghĩa - bắt tay để xã giao, bắt tay để thể hiện sự hợp tác, bắt tay để đồng thuận một điều gì đó... Cái bắt tay của Hà Anh đối với Xuân Lan là một lời cảnh cáo trong hòa bình. Vì sao?

Thực sự chương trình buổi tối hôm qua có sự cắt dựng không được đến nơi đến chốn lắm đối với team Hà Anh. Cũng có thể vì áp lực phải đẩy tất cả nội dung trong vòng 2 tiếng đồng hồ. Cũng có thể có chủ đích là xây dựng thêm kịch tích cho Hương Giang.

Không sao, chúng ta tham gia chương trình thực tế luôn biết trước rằng những cắt dựng có thể không hoàn toàn theo ý của mình. Nên Hà Anh dành cơ hội này để lý giải thêm cho các bạn quan tâm đến team Hà Anh và chương trình The Next Gentleman.

Khi bước vào phòng "trả lại" thí sinh Hồng Khánh cho team Xuân Lan, Hà Anh có nói: "Hà Anh mang lại thí sinh cho Xuân Lan! Mặc dù Hà Anh không bằng lòng với cách đối xử thiếu công bằng của Xuân Lan đối với thí sinh của đội Hà Anh, tuy nhiên Hà Anh không muốn trả lời cho tiêu cực bằng tiêu cực.

Các thí sinh đi thi xứng đáng một sân chơi công bằng, bất luận sự mâu thuẫn của mentor của họ ra sao. Và cái bắt tay này có ý nghĩa "So we shake on it?" (Chúng ta thỏa thuận với nhau về điều này?). Chứ hoàn toàn không phải là sự đồng thuận bắt tay về "bè" của nhau hay gì hết. Từ xưa đến nay, Hà Anh chưa bao giờ ở bè phái với bất cứ ai".

Hà Anh đăng đàn bóc phốt Xuân Lan và vạch ra những góc khuất của chương trình

Hà Anh tố Xuân Lan ức hiếp và xúc phạm người mẫu K'Brơi thuộc team của mình

Ngoài nói về sự công tâm của mình khi làm việc, Hà Anh cũng phê phán thói hành xử kém duyên của Xuân Lan, thậm chí xúc phạm học trò cô là K'rơi: "Vì sao Hà Anh lại phải nói về điều này? Đó là vì dù máy quay có bắt được - nhưng chương trình không chọn edit vào - thì rất nhiều khoảnh khắc trong/ sau khi master class, trong phòng ngồi chờ..., trong vòng 2 ngày quay tập đó, thí sinh của team Hà Anh liên tục "được" HLV Xuân Lan "bắn tỉa" khi không có Hà Anh ở đó.

Thái độ bức xúc của Hà Anh khiến nhiều người lấy làm ngạc nhiên. Bởi lẽ nếu không hài lòng với Xuân Lan thì Hà Anh có thể nói thẳng trước mặt hoặc dùng quyền loại người của mình để dạy cho đàn chị một bài học đau. Tuy nhiên, sau khi mọi chuyện đã sóng yên biển lặng, Hà Anh mới lên tiếng giải thích và đấu tố đàn chị trên mạng xã hội tạo cảm giác giả tạo và hơi kém sang.

Bảo Quỳnh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới