SAO » Chuyện làng sao

Bị kẻ xấu ghép ảnh nóng phản cảm, chàng thơ của NTK Đỗ Mạnh Cường lên tiếng

Thứ sáu, 02/08/2019 10:02

Lê Xuân Tiền - chàng thơ của NTK Đỗ Mạnh Cường vô cùng bức xúc khi kẻ xấu ghép hình với mục đích không tốt đẹp.

Lê Xuân Tiền được biết đến là một người mẫu, chàng thơ của NTK Đỗ Mạnh Cường. Anh cũng từng tham gia diễn xuất trong phim "Gái già lắm chiêu 2". Gần đây, Lê Xuân Tiền đang được khán giả yêu mến trong chương trình "Cuộc đua kỳ thú 2019".

Chàng thơ của NTK Đỗ Mạnh Cường - Lê Xuân Tiền là một người mẫu chụp khá nhiều ảnh nude nghệ thuật.

Lê Xuân Tiền là người chụp nhiều hình ảnh nude nghệ thuật. Tuy nhiên, mới đây một kẻ xấu đã ghép thân hình của anh vào một hình ảnh không mặc đồ khá phản cảm khiến nam người mẫu phải lên tiếng: "Đây là tấm hình Tiền chụp khi mới vào nghề do nhiếp ảnh gia Milor Trần thực hiện. Tấm hình sau đó bị kẻ xấu ghép hình với nội dung xấu không hiểu với mục đích gì. Tiền chỉ muốn nói rằng, mọi người hãy nên tỉnh táo với những nội dung xấu và không chính thống, biết phân biệt thế nào là thật, là giả, là tốt hay xấu. Tiền chụp rất nhiều hình nude nhưng là hình nude nghệ thuật và tiền có công khai tất cả những hình ảnh đó, mọi hình ảnh nằm ngoài những tấm hình Tiền công khai đều là giả mạo! Xin chân thành cảm ơn mọi người".

Tuy nhiên, hình ảnh trên của Lê Xuân Tiền bị ghép ảnh không mặc đồ phản cảm khiến anh lên tiếng giải thích.

NTK Đỗ Mạnh Cường giải thích thêm về vụ Lê Xuân Tiền: "Hình người ta chụp mặc quần đàng hoàng, vậy mà ghép kiều gì bay cái quần luôn, hay ghê".

Thu Trang (Theo Tri thức xanh)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới