SAO » Chuyện làng sao

Bị khách hàng chê tới tấp về sản phẩm do chính mình quảng cáo, Nhật Kim Anh phản ứng ra sao?

Thứ bảy, 18/09/2021 14:56

Phản ứng của Nhật Kim Anh ngay sau khi bị khách hàng chê sản phẩm đang nhận được nhiều sự quan tâm từ netizen.

Những ngày vừa qua, việc hàng loạt nghệ sĩ vướng vào nghi vấn bán hàng giả, hàng kém chất lượng đã không còn quá xa lạ với khán giả. Thế nhưng sau nhiều năm kinh doanh riêng song song với việc ca hát, Nhật Kim Anh mới đây lại là người tiếp theo vướng vào nghi án này.

Cụ thể, vào ngày 7/9, Nhật Kim Anh đã tung clip giới thiệu sản phẩm dầu gội kích thích mọc tóc. Trong đó, cô cho biết rụng tóc là vấn đề nan giải ở cả nam và nữ nên công ty quyết định cho ra đời sản phẩm kích thích mọc tóc này. Vì đánh đúng vào tâm lý của khách hàng hiện nay nên bài viết của nữ ca sĩ lập tức nhận về hơn 54k lượt thích, 22k bình luận.

Nhật Kim Anh quảng cáo dầu gội giảm rụng tóc cho cả nam và nữ

Đang yên đang lành, bỗng 1 khách hàng sau khi mua sản phẩm dầu gội từ công ty của Nhật Kim Anh bất ngờ lên tiếng phản ánh, đồng thời cho biết chất lượng sản phẩm không giống với quảng cáo. Chưa kể còn là thái độ của phía Nhật Kim Anh khi bán hàng: "Gội rồi không hợp ngứa kinh khủng, gội chưa được 2 ngày là đã thấy tóc bết dính ngứa rồi. Cộng tác viên khách nói phản hồi về tình trạng không có 1 lời phản hồi, bán được mừng, tư vấn chi nữa cho mệt, nản".

Ngay sau đó, Nhật Kim Anh đã nhanh chóng lên tiếng giải thích rõ ràng để khách hàng có cái nhìn khác với sản phẩm do cô quảng cáo: "Khi bạn sử dụng dầu gội, sản phẩm sẽ kích tóc mọc rất nhanh. Nhưng thời gian đầu khoảng 2 đến 3 tuần sẽ làm cho các cọng tóc nào yếu không đủ dưỡng chất sẽ rụng đi và thay thế vào đó là những cơn ngứa mọc tóc dữ dội cứ nghĩ là bị gàu luôn nhưng không phải đó là hiện tượng mọc tóc và đẩy lớp sừng dưới da đầu lên đó! Nên bạn kiên trì sử dụng nha".

Phản ứng của nữ ca sĩ khi bị khách hàng đánh giá không tốt

Nhật Kim Anh đang là giám đốc một công ty chuyên kinh doanh các mặt hàng mỹ phẩm làm đẹp

Anh Thư (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới