SAO » Chuyện làng sao

Bị khán giả đạp chân đau điếng khi đi làm từ thiện, Trường Giang phản ứng ra sao?

Thứ bảy, 24/10/2020 08:52

Trường Giang cố gắng gượng cười để chụp hình xong cùng người dân, sau đó nam danh hài mới than thở với Lê Dương Bảo Lâm.

Hôm qua (24/10), vợ chồng Trường Giang - Nhã Phương cùng vài người bạn là Ái Phương, Diễm My 9X.... đã đi cứu trợ miền Trung. Khá nhiều nhu yếu phẩm được các nghệ sĩ mang đến và trao tận tay cho người dân vùng lũ.

Vì số người đến khá đông nên chuyện va chạm trong lúc phát quà cũng là dễ hiểu. Chưa kể, một số còn chen lấn chụp ảnh cùng để thoả lòng ngưỡng mộ. Ngôi sao được xin chụp ảnh nhiều nhất là Trường Giang. Thế nhưng khi chụp ảnh cùng khán giả, nam danh hài bị dẫm lên chân. Dù khá đau nhưng anh vẫn cố gắng tươi cười rạng rỡ. Sau khi khán giả rời đi, Lê Dương Bảo Lâm mới hỏi Trường Giang: "Mặt anh Giang sao kỳ vậy?". Lập tức, ông xã Nhã Phương đáp: "Bị đạp chân đau".

Sau khi xem đoạn clip này, nhiều khán giả dành nhiều lời khen vì sự thân thiện và dễ thương của Trường Giang. Bởi nhiều nghệ sĩ có tính ngôi sao, khi bị dẫm lên chân hay sơ sẩy bị va chạm hẳn sẽ tỏ rõ thái độ bực bội. Ông xã của Nhã Phương vẫn cố kìm nén, giữ bình tĩnh để người hâm mộ không buồn lòng. Sau đó, anh mới hơi nhăn một chút nhưng nụ cười vẫn không ngớt trên môi.

Trường Giang vẫn rất thân thiện dù bị khán giả đạp lên chân đau điếng

Lam Khánh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới