SAO » Chuyện làng sao

Bị khán giả réo tên Puka sau nghi vấn nghỉ chơi, phản ứng của Khả Như liền gây chú ý

Thứ hai, 08/04/2024 14:03

Phản ứng của Khả Như khi bị khán giả réo tên Puka đang nhận được sự quan tâm cực lớn từ phía cộng đồng mạng.

Vừa qua, Lê Dương Bảo Lâm đã chiêu đãi khán giả tại quán sinh tố của mình với sự xuất hiện của các khách mời đình đám như Hồ Ngọc Hà, Lê Giang và trong đó có sự góp mặt của Khả Như. Theo đó, cộng đồng mạng đã truyền tay nhau đoạn clip ghi lại phản ứng của nữ diễn viên khi khán giả nhắc tới Puka.

Cụ thể, trong lúc đang đi giao lưu với khán giả dưới sân khấu, Lê Dương Bảo Lâm đã đưa micro và đặt câu hỏi: "Khả Như mất gì". Tại đây, vị khán giả này đã trả lời rằng: "Khả Như mất Puka". Đáng chú ý, ngay sau khi nghe được câu trả lời này, phản ứng của Khả Như có phần sượng trân và chỉ biết cười trừ.

Phản ứng của Khả Như có phần sượng trân và chỉ biết cười trừ

Trước đó không lâu, Khả Như bất ngờ bị soi hành động bỏ theo dõi Puka trên trang Instagram cá nhân khiến khán giả không khỏi đặt ra nghi vấn cả hai đã nghỉ chơi. Bên cạnh đó, cô cũng chia sẻ bản thân đã rút ra nhiều bài học: "Năm 2023 cho Như 1 bài học là nhìn thấu, nghe thấu và hiểu thấu. Mình hiểu nỗi khổ người ta, hiểu những khó khăn mình đang có, thấu được những thứ mình đáng phải trải qua. Mình nhìn thấu được mọi thứ sẽ không thấy đau lòng hay buồn. Mình không cầu cứu hay chấp niệm. Vì thế, đối với Như, đó là điều rất quan trọng"

Khả Như bất ngờ bị soi hành động bỏ theo dõi Puka trên trang Instagram cá nhân khiến khán giả không khỏi đặt ra nghi vấn cả hai đã nghỉ chơi

Anh Thư (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới