SAO » Chuyện làng sao

Bị khuyên 'đi làm từ thiện để mau giàu', nghệ sĩ Tấn Hoàng phản ứng ra sao?

Thứ bảy, 25/09/2021 20:23

Nghệ sĩ Tấn Hoàng cho biết một số cư dân mạng khuyên anh nên đi làm từ thiện để mau giàu.

Mới đây, nghệ sĩ Tấn Hoàng đã đính chính thông tin không đúng về mình. Cụ thể, mới đây một vài kênh thông tin trên mạng xã hội đã đăng tải sai sự thật về hình ảnh nhập viện cách đây khá lâu của nam nghệ sĩ. Điều này khiến không ít khán giả hiểu sai về cuộc sống của ông.

Hình ảnh nghệ sĩ Tấn Hoàng bị bệnh trước đây bị một số kênh thông tin lợi dụng để câu view, khiến khán giả hiểu lầm.

Một số người cho rằng, nghệ sĩ Tấn Hoàng đang gặp khó khăn, phải sống nhờ vào tiền hỗ trợ của các mạnh thường quân. Trước thông tin này, nam nghệ sĩ đã lên tiếng phủ nhận, khẳng định hiện ông không nhận bất kỳ tiền của ai.

Ngoài ra, một vài người lạ liên tục để lại bình luận cho rằng: ''Tấn Hoàng nghèo quá thì nên đi làm từ thiện đi, giàu cho nhanh". Trước những bình luận này, nam nghệ sĩ lên tiếng: "Có thể bà con nói cho vui nhưng chữ từ thiện thiêng liêng lắm, nên mình đừng đổi nó thành điều ác... Tôi không thích như thế vì chữ từ thiện, thiện nguyện hay lắm. Từ thiện rất nhân văn, rất ý nghĩa, Việt Nam ta có câu lá lành đùm lá rách mà. Chỉ vì thời gian qua vấn đề từ thiện của nghệ sĩ nóng lên rồi lại đi nói như vậy. Xin đừng biến từ thiện thành từ ác.

Tại sao lại nói tôi nghèo thì đi làm từ thiện cho mau giàu, ý của họ là làm từ thiện để ăn chặn. Ví dụ một người nói thì tôi không để ý, nhưng có rất nhiều người nói như thế, hoặc nói tôi là 'ông nghèo quá thì đi làm từ thiện đi cho mau giàu, than cái gì'.

Nghệ sĩ Tấn Hoàng bức xúc khi một số người khuyên ''nghèo quá thì nên đi làm từ thiện đi, cho nhanh giàu''.

Bên cạnh đó, nghệ sĩ Tấn Hoàng chia sẻ thêm:"Họ nói cho sướng miệng mình thôi. Cái gì ra cái đó, đừng nói như vậy, đừng nghĩ rằng nghệ sĩ làm từ thiện kiếm ăn".

Thùy Dương (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới