SAO » Chuyện làng sao

Bi kịch của diễn viên Bạch Tĩnh: Ngoại tình với bạn chồng, bày mưu chiếm tài sản, kết cục bị sát hại bởi 13 nhát dao, tình nhân phải ngồi tù

Thứ sáu, 24/12/2021 07:21

Nhắc đến Bạch Tĩnh, có lẽ nhiều khán giả vẫn nhớ đến nữ diễn viên từng bị chồng đâm 13 nhát dao vì ngoại tình và lừa dối.

Vụ án của Bạch Tĩnh cách đây chục năm trước từng gây chấn động cả làng giải trí Hoa ngữ. Bạch Tĩnh sinh năm 1983, là diễn viên từng được yêu thích của làng giải trí Cbiz. Sở hữu vẻ ngoài xinh đẹp Bạch Tĩnh nhanh chóng ghi dấu trong nhiều bộ phim như "Cảm Xúc", "Huyết Sắc Tương Tây", "Công phu Vịnh Xuân"... Thành công từ "Công phu Vịnh Xuân", giới truyền thông thậm chí còn gọi Bạch Tĩnh là "người kế vị Dương Tử Quỳnh".

Diễn viên quá cố Bạch Tĩnh.

Khi đang ở đà phát triển sự nghiệp, năm 2010, Bạch Tĩnh chọn kết hôn với Châu Thành Hải - một doanh nhân giàu có hơn. Để cưới Bạch Tĩnh, đại gia họ Châu đã bỏ rơi cả vợ con. Chuyện này bị gia đình của Châu Thành Hải phản đối nhưng cũng không thể cản anh đến với người tình trẻ đẹp. Thế nhưng không ngờ, cuộc hôn nhân của họ cuối cùng kết thúc trong bi kịch.

Sau khi kết hôn, Châu Thành Hải rất yêu chiều và chăm sóc cho Bạch Tĩnh. Doanh nhân này thậm chí còn bỏ tiền đầu tư cho vợ đóng phim. Nhưng anh không thể ngờ rằng mình chỉ là người bị Bạch Tĩnh "đào mỏ". Thậm chí, nữ diễn viên đã lừa dối, ngoại tình với Kiều Vũ - bạn của chồng mà doanh nhân họ Châu không hề hay biết.

Đám cưới của Bạch Tĩnh và chồng doanh nhân.

Được biết, Kiều Vũ với tư cách là bạn thân thường xuyên đến nhà vợ chồng Bạch Tĩnh và Châu Thành Hải qua đêm. Châu Thành Hải rất coi trọng người bạn này vì Kiều Vũ có quan hệ với xã hội đen có thể giúp ông trong kinh doanh. Không ngờ Châu Thành Hải đã tin nhầm người.

Thời điểm sau khi kết hôn khoảng 2 năm, Châu Hải Thành rơi vào tình trạng kinh tế sa sút, làm ăn thua lỗ. Từ đó thái độ của vị đại gia này dành cho Bạch Tĩnh cũng dần dần thay đổi, không còn mặn nồng như trước. Thậm chí mối quan hệ của hai luôn xảy ra mâu thuẫn. Biết hai vợ chồng Bạch Tĩnh rạn nứt, Kiều Vũ nhân cơ hội chen vào. Bạch Tĩnh cũng nhanh chóng đã nảy sinh quan hệ yêu đương với Kiều Vũ.

Kiều Vũ - người tình của Bạch Tĩnh.

Dưới sự xúi giục của Kiều Vũ, Bạch Tĩnh muốn ly hôn với Châu Thành Hải để có thể được chia tài sản nhưng người chồng không đồng ý. Chính vì vậy, Kiều Vũ và Bạch Tĩnh đã lên kế hoạch đưa Châu Thành Hải vào bẫy để sớm được lý hôn.

Kiều Vũ rủ Châu Thành Hải tới Hàng Châu để bàn chuyện làm ăn, sau đó gọi gái mại dâm đến để phục vụ bạn thân và chụp ảnh lại gửi cho Bạch Tĩnh để làm bằng chứng chồng ngoại tình. Lúc này mẹ chồng cô đang nằm bệnh viện, Bạch Tĩnh vội vàng chạy đến làm ầm ĩ, thậm chí còn xảy ra xô xát ngay tại đó. Điều này khiến mẹ Châu Thành Hải bệnh tình thêm trầm trọng và qua đời chỉ vài ngày sau đó.

Hình ảnh xác của Bạch Tĩnh và Châu Thành Hải được đưa ra ngoài.

Châu Hải Thành sau tất cả đã suy nghĩ lại những sự việc xảy ra từ trước đó, cho rằng Bạch Tĩnh không chỉ ngoại tình với bạn thân mà còn liên kết với người tình để lừa đảo chiếm đoạt tài sản của anh. Thậm chí, Bạch Tĩnh còn khiến mẹ anh uất ức và qua đời khi đang nằm viện.

Vì hận thù, Châu Thành Hải đến nhà mẹ vợ và trực tiếp đâm 13 nhát dao lên người Bạch Tĩnh, khiến cô tử vong tại chỗ. Châu Thành Hải tiếp đó cũng tự sát theo, dẫn đến thảm kịch ập xuống 2 bên gia đình. Còn về Kiều Vũ, tình nhân của Bạch Tĩnh cũng lĩnh án tù vì tội lừa đảo chiếm đoạt tài sản.

Hoàng Anh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới