SAO » Chuyện làng sao

Bị kiếm chuyện, Lâm Khánh Chi bức xúc: 'Nhiều người không muốn tôi được hạnh phúc'

Thứ bảy, 04/07/2020 17:14

Mỹ nhân chuyển giới Lâm Khánh Chi cho biết, cô may mắn hơn nhiều người khi có chồng yêu thương. Tuy nhiên cũng vì chuyện này mà nhiều người đem lòng ganh tị.

Lâm Khánh Chi là một ca sĩ chuyển giới nổi tiếng trong cộng đồng LGBT. Cô may mắn hơn nhiều người trong cộng đồng LGBT khi được chồng hết mực yêu thương và đặc biệt có một cậu con trai kháu khỉnh, đáng yêu. Nhận được nhiều người yêu mến là thế nhưng cũng có không ít kẻ ganh tị với cuộc sống mà mỹ nhân chuyển giới đang có.

Trên trang cá nhân, Lâm Khánh Chi chia sẻ: "Miệng cười tươi như hoa nhưng lại chất chứa nhiều nổi sầu. Người giàu cũng khóc là chuyện thường tình thôi. Hãy yêu thương nhau lúc ta còn có thể bạn nhé.

Ông trời không cho ai mọi thứ, được cái này thì mất cái kia, hãy vui vẻ đón nhận những gì phía trước, không muốn tranh giành hơn thua vơi ai. Ai ghét mình thì mình chịu, ai thương mình thi mình cám ơn, những người LGBT vốn đã bất hạnh rồi.

Tôi may mắn có chồng yêu thương tôi. Tôi hạnh phúc vì điều đó nhưng nhiều người hình như không muốn tui được hạnh phúc. Làm ăn kinh doanh đàng hoàng cũng không yên, kiếm chuyên với tui hoài. Cảm thấy buồn cái sự đời đầy thối nát.

Một chút tâm sự, nếu không giúp được người ta thì đừng nên làm tổn thương họ. Ai cũng có cuộc sống mưu sinh. Hãy học những gì tốt đẹp của người ta hơn là ganh tỵ, ích kỷ. Tôi đang nói bạn đó, bạn có biết không. Dù người ta là ai đi nữa, bạn cũng không có quyền xúc phạm nhé".

Đăng ảnh mới tươi cười nhưng Lâm Khánh Chi buồn vì có người kiếm chuyện, không muốn cô sống hạnh phúc.

Ở dưới bình luận, fans động viên Lâm Khánh Chi: "Kệ họ đi em ơi, cuộc đời mà", "Kệ họ đi công chúa à", "Chuẩn, miệng đời thế gian mà nên mình cứ phãi sống cho mình, cốt cái cái tâm của mình bạn ạ"...

Lâm Khánh Chi và chồng.

Thu Trang (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới