SAO » Chuyện làng sao

Bị Kim Min Hee cướp chồng, vợ đạo diễn Hong Sang Soo vẫn tin chồng sẽ quay trở lại

Thứ ba, 21/03/2017 08:56

Vợ đạo diễn Hong Sang Soo tái khẳng định sẽ không có chuyện ly hôn dù chồng bà có đang vui vẻ với Kim Min Hee.

Chương trình "Real Story Eye" lên sóng vào ngày 20/3 vừa qua có đề cập đến mối quan hệ gây tranh cãi giữa Kim Min Hee và đạo diễn già Hong Sang Soo. Trong đó, chương trình có phần phỏng vấn với vợ của đạo diễn Hong.

Bà Jo - người vợ đã gắn bó với ông Hong Sang Soo mấy chục năm trời bày tỏ cảm xúc: "Cô ta đưa chúng tôi vào địa ngục nhưng chồng tôi vẫn nhìn Kim Min Hee một cách vui vẻ. Chồng tôi giống như một cậu bé đang phải lòng tình yêu đầu đời. Thế nhưng chúng tôi từng sống với nhau rất tốt".

Vợ đạo diễn Hong Sang Soo lên tiếng chỉ trích Kim Min Hee đã đưa gia đình bà vào địa ngục

Mặc dù bị chồng phản bội và Kim Min Hee trắng trợn cướp chồng nhưng vợ của đạo diễn Hong Sang Soo vẫn khẳng định: "Không có chuyện ly hôn với tôi. Và tôi có thể cảm nhận được điều đó. Tôi có cảm giác chồng tôi sẽ quay trở lại với tôi. Nghe có vẻ điên khùng nhưng chồng tôi không phải loại người như thế".

Gần đây, Kim Min Hee và đạo diễn Hong Sang Soo đã lên tiếng xác nhận mối quan hệ tình cảm trước công chúng. Họ tiết lộ đang yêu nhau say đắm. Trong khi đó, vợ đạo diễn Hong tiếp tục từ chối chuyện ly hôn bằng việc không nhận các giấy tờ liên quan đến vụ ly dị.

Đạo diễn Hong Sang Soo ngang nhiên công khai với Kim Min Hee nhưng vợ ông vẫn từ chối ly dị và nghĩ chồng sẽ quay lại với mình

>> Vợ quyết không ly hôn dù đạo diễn già công khai cung phụng Kim Min Hee

Nguyễn Linh (Theo Giadinhvietnam.com)