SAO » Chuyện làng sao

Bí kíp giữ lửa tình yêu của các cặp vợ chồng sao Việt

Thứ hai, 09/12/2013 09:46

Đó là sự trân trọng yêu thương nhau, “phớt” thị phi và cùng xây đắp tổ ấm.

“Yêu có nghĩa là cùng nhìn về một hướng”, câu châm ngôn này không chỉ đúng với những cặp tình nhân mà còn cả những cặp vợ chồng. Nhiều người nghĩ rằng, các cặp vợ chồng nghệ sĩ nổi tiếng khó có thể chung sống với nhau lâu dài. Nhưng thực tế, có không ít các cặp vợ chồng sao vẫn gắn bó và hạnh phúc sau nhiều năm về chung một nhà. Vậy bí quyết “giữ lửa tình yêu” của họ là gì?

“Phớt lờ” thị phi  

Đôi khi, chính những xì xào về sự “cọc cạch” ngoại hình cho đến những lời bàn tán về chênh lệch tuổi tác của công chúng lại dẫn đến những tác động tiêu cực. Để không bao giờ bị ảnh hưởng tới tình yêu, không ít các cặp vợ chồng sao Việt chọn cách “lờ dư luận mà sống”.

Chuyện tình của Hồ Ngọc Hà và ông xã Cường Đô la là mối tình được công chúng quan tâm bởi sự chênh lệch ngoại hình. Không ít người từng đặt câu hỏi thắc mắc tại sao “nữ hoàng giải trí” Hồ Ngọc Hà sở hữu vẻ đẹp lai Tây đầy gợi cảm luôn thu hút lại chọn Cường Đô la, doanh nhân phố núi có ngoại hình lép vế hẳn so với cô.

Tuy nhiên, vợ chồng Hồ Ngọc Hà đã “mặc kệ” những đàm tếu của dư luận, thoải mái chia sẻ niềm hạnh phúc của gia đình. Thậm chí, hai người không ngần ngại thể hiện tình cảm trước công chúng.

Cũng giống như Hồ Ngọc Hà, khi Bình Minh quyết định kết hôn với Anh Thơ, người phụ nữ không quá mặn mà về nhan sắc đã khiến nhiều người không khỏi bất ngờ. Không chỉ kém sắc, Anh Thơ lại hơn chàng siêu mẫu điển trai đến 4 tuổi. Trải qua nhiều thăng trầm trong chuyện tình cảm, họ vẫn hạnh phúc bên nhau và cặp đôi “đũa lệch” này đã có 2 cô công chúa nhỏ xinh xắn dễ thương.

Á hậu cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2008 Dương Trương Thiên Lý với vẻ đẹp rạng ngời và thánh thiện cũng gây bất ngờ khi bí mật lên xe hoa với Việt kiều Canada Tony Toàn, người đàn ông hơn cô gần… 30 tuổi.

Tuy nhiên, chính gia thế khổng lồ của gia đình nhà chồng (mẹ chồng là chủ tập đoàn Hoàn Cầu và ngân hàng Nam Á) nên việc nhiều người nghĩ Á hậu lấy chồng già vì ham tài sản. Bỏ qua những lời thị phi, Thiên Lý vẫn im lặng. Hiện tại, cô đã sinh một bé trai kháu khỉnh.

Hạnh phúc từ những điều giản dị

Cuộc sống hào nhoáng trong showbiz Việt đôi khi không ảnh hưởng quá nhiều đến tình cảm của các cặp vợ chồng sao. Bởi, cách họ chọn để giữ lửa cho hạnh phúc của mình lại là những điều giản dị nhất. Chỉ đơn thuần là những cái nắm tay thật chặt khi sánh vai trong cách sự kiện, những món quà sinh nhật nhỏ bé nhưng đầy ý nghĩa hay thi thoảng cùng nhau ôn lại những kỷ niệm yêu đương một thời.

Hà Tăng và chồng luôn khiến công chúng ngưỡng mộ khi dành cho nhau những cử chỉ rất đỗi giản đơn mà tình cảm như đặt nhẹ tay lên vai chồng hoặc cả hai bất giác nắm tay nhau rất hạnh phúc.

Trải qua bao sóng gió để đi đến hôn nhân, cặp vợ chồng Đan Lê - Khải Anh là một trong những cặp vợ chồng sao đẹp nhất nhì showbiz Việt. Mới đây, họ lại cùng nhau tìm đến quán chè ngày xưa để ôn lại những kỷ niệm thời còn yêu nhau.

Thuộc vào top cặp vợ chồng kiếm tiền “khủng” trong showbiz Việt, nhưng những món quà đặc biệt là quà sinh nhật mà Công Vinh dành tặng Thủy Tiên lại vô cùng giản dị mà ý nghĩa. Từ hành động viết dòng chữ mừng sinh nhật bà xã Thủy Tiên lên áo cho đến tiệc sinh nhật bất ngờ đều là những hành động lãng mạn khiến không ít các cặp đôi yêu nhau ghen tỵ.

Hỗ trợ lẫn nhau trong công việc

Không chỉ chung tay gánh vác chuyện gia đình mà các cặp đôi sao Việt còn sẵn sàng chia sẻ và giúp đỡ lẫn nhau trong công việc.

Vợ là ca sĩ, chồng là nhạc sĩ, Mỹ Linh - Anh Quân luôn có sự gắn kết cả trong công việc và cuộc sống riêng tư. Dường như cùng làm việc và cùng chung sống khiến cho tình yêu của họ thêm thăng hoa và sự nghiệp cũng thành công hơn. Khán giả thường thấy vợ chồng Mỹ Linh kề vai sát cánh trong các chương trình âm nhạc và các sản phẩm âm nhạc chung.

Một cặp vợ chồng nghệ sĩ nổi tiếng và hạnh phúc trong showbiz Việt là cặp đôi Chí Trung - Ngọc Huyền. Cùng nhau giúp đỡ sự nghiệp phát triển, cặp đôi này còn được coi là một điển hình của việc nuôi dạy con cái giỏi giang, thành đạt khiến nhiều người ngưỡng mộ khi nhìn những bức ảnh hạnh phúc của gia đình này.

Hồ Hoài Anh - Lưu Hương Giang không chỉ là cặp vợ chồng hạnh phúc trong cuộc sống mà còn rất ăn ý trong công việc. “Chàng cu Tý” chính là người đứng sau rất nhiều sản phảm âm nhạc thành công của “cô nàng cải bắp” như Giọt sương và chiếc lá, Cô gái tự tin…

Bên cạnh đó, Hồ Hoài Anh còn đảm nhận vai trò biên tập và sản xuất cho các sản phẩm âm nhạc của vợ. Mới đây nhất, cặp đôi này còn “song kiếm hợp bích” mang lại chiến thắng cho cậu bé Quang Anh trong chương trình The Voice Kids.

Theo Baodatviet.vn
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới