SAO » Chuyện làng sao

Bị Knet chê 'đã có tuổi', Song Hye Kyo khiến dân tình náo loạn bằng loạt hình selfie quá xuất sắc bên mẫu nữ kém 15 tuổi

Thứ ba, 25/02/2020 08:51

Nhan sắc của Song Hye Kyo ngày càng khiến công chúng choáng ngợp.

Vừa qua, Song Hye Kyo đã có mặt tại Ý để tham dự show diễn Bottega Veneta thuộc Tuần lễ thời trang quốc tế Milan. Xuất hiện tại Milan Fashion Week, Song Hye Kyo diện mẫu váy đen giả vest tối màu, cùng với đó là mái tóc dài và đôi môi đậm màu. Đáng nói, dù được truyền thông quốc tế ca ngợi hết lời nhưng mỹ nhân "Encounter" lại nhận về không ít lơi· chê bai của netizen Hàn rằng nữ diễn viên "đã già" và "có tuổi".

Cũng tại dịp này, nữ diễn viên "Hậu duệ Mặt trời" đã có dịp gặp gỡ và kết thân với nữ người mẫu Hyunji Shin. Hyunji Shin sinh năm 1996, được biết đến với danh hiệu Korea’s Next Top Model, cô hiện đang có mặt tại Milan với vai trò người mẫu trình diễn cho bộ sưu tập. Cô cũng được xem là một trong số ít những người mẫu của xứ Hàn gặt hái được thành công ở thị trường quốc tế.

Hiếm hoi gặp được "đồng hương" nơi trời Tây, Song Hye Kyo và Hyunji Shin đã tranh thủ chụp ảnh selfie cùng nhau để lưu giữ lại kỉ niệm. Nữ diễn viên "Hậu duệ Mặt trời" khiến fan mê mẩn với loạt hình xinh đẹp mỹ miều, thần thái xuất sắc. Phải nói rằng, Song Hye Kyo dù đã bước sang tuổi 38 song vẫn duy trì phong độ đỉnh cao. Bên cạnh sự thân thiết của cả hai, người hâm mộ cũng vô cùng bất ngờ, thích thú khi không ai nghĩ rằng Song Hye Kyo hơn Hyunji Shin đến tận 15 tuổi. Bởi lẽ nhan sắc trẻ trung cùng làn da căng mọng của cô thực sự không hề thua kém các thiếu nữ đôi mươi. Có thể nói với nhan sắc này, Song Hye Kyo đủ sức khiến các đàn em cũng phải "dè chừng".

Không có gì lạ khi công chúng yêu mến và đánh giá cao nhan sắc của Song Hye Kyo bởi cô luôn được mệnh danh là ngọc nữ hàng đầu của màn ảnh Hàn. Theo thời gian, đường nét gương mặt sắc sảo với đôi mắt có hồn và làn da đẹp không tỳ vết của nữ diễn viên vẫn không hề thay đổi.

Khó ai có thể nhận ra khoảng cách 15 tuổi khi Song Hye Kyo chung một khung hình cùng người mẫu Shin Hyun Ji.

Tại sự kiện thời trang quốc tế ở Milan, Ý gần đây nữ minh tinh đã có màn xuất hiện đỉnh cao. Tạo hình "tóc nâu môi trầm" đầy bí ẩn, quyến rũ, Song Hye Kyo khiến người xem không thể rời mắt.

Chưa dừng lại ở đó, Song Hye Kyo còn khiến netizen "câm nín" chỉ với bức ảnh selfie khoe nhan sắc trẻ trung và thần thái nhút ngàn khó cưỡng, dù để mặt mộc. Có thể thấy, hậu lùm xùm ly hôn, vẻ đẹp của nữ diễn viên "Hậu duệ Mặt trời" ngày càng sắc sảo, mặn mà, thần thái ngút ngàn khiến không ít đàn em phải ngưỡng mộ. Trong khi đó, Song Joong Ki lại thường xuyên xuất hiện với ngoại hình kém sắc. Không những vậy, trong khi vợ cũ thường xuyên xuất hiện trong các sự kiện lớn nhỏ thì Song Joong Ki hoàn toàn biến mất khỏi làng giải trí xứ Hàn.

Hậu lùm xùm ly hôn, vẻ đẹp của nữ diễn viên "Hậu duệ Mặt trời" ngày càng sắc sảo, mặn mà, thần thái ngút ngàn khiến không ít đàn em phải ngưỡng mộ.

Ngọc Anh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới