SAO » Chuyện làng sao

Bị lấy hình ảnh để giả mạo thông tin sai sự thật, Kim Lý 'đanh thép' đáp trả khiến dân mạng ngỡ ngàng

Thứ sáu, 09/07/2021 19:06

Trên trang cá nhân, mới đây Kim Lý đã bức xúc khi thấy thông tin giả mạo và lấy hình ảnh của mình để minh họa. Nam diễn viên "Hương ga" còn cảnh cáo cực gắt sẽ nhờ cơ quan chức năng vào cuộc.

Cách đây ít phút, trên trang cá nhân Kim Lý đã bất ngờ chia sẻ một bài viết từ trang tin điện tử đã lấy hình ảnh của mình để minh họa cho thông tin sai sự thật. Điều này đã khiến nam diễn viên Hương ga bức xúc và lên tiếng phản pháo cực gắt.

Anh viết: "Stop posting this kind of bullshit fake rumors. If any news outlet use my image or name to spread stupid lies you will be hearing from my lawyer. (Tạm dịch: Ngừng đăng những tin đồn giả mạo vớ vẩn này. Nếu có bất kỳ tin tức nào sử dụng hình ảnh hoặc tên của tôi để lan truyền những lời nói dối ngu ngốc, bạn sẽ được nghe từ luật sư của tôi)".

Nam diễn viên bức xúc khi trang tin đã lấy hình ảnh của mình để minh họa bài viết có tiêu đề: "Sốc: Rò rỉ tiệc thác loạn Vbiz 50.000 USD, nhiều sao hạng A giật thột".

Rất nhiều khán giả đã bức xúc và ủng hộ Kim Lý giải quyết đến cùng.

Nam diễn viên Hương ga cho biết nếu phía trang tin không gỡ bài viết xuống anh sẽ nhờ cơ quan chức năng vào cuộc. Đây có lẽ là lần đầu tiên "ông bố 2 con" bức xúc khi bị lấy hình ảnh giả mạo như thế này.

Mai Linh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới