SAO » Chuyện làng sao

Bị Lê Giang hối thúc chuyện cháu ngoại, Lê Lộc liền hứa năm sau?

Thứ hai, 17/10/2022 08:56

Lê Giang và các thành viên trong gia đình có lẽ cũng đang rất mong chờ ngày Lê Lộc - Tuấn Dũng về chung một nhà.

Mới đây, trên kênh youtube của mình, Lê Giang đã đăng tải một đoạn clip ngắn vui chơi cùng các con cháu. Bên cạnh đó, trong clip cũng có sự xuất hiện của Tuấn Dũng, đặc biệt, Tuấn Dũng còn bế con gái của Duy Phước, chính vì vậy mà Lê Giang lập tức khuyên Tuấn Dũng rằng hãy bế em bé trước cho quen tay để sau này không bỡ ngỡ.

Lê Giang vui chơi cùng con cháu dưới hồ bơi

Tuấn Dũng bế con gái của Duy Phước

Sau đó, Lê Giang liền réo Lê Lộc rằng: "Khi nào cho mẹ bồng cháu ngoại Lộc ơi". Lúc này, Lê Lộc đang đứng bên trong dọn dẹp chính vì vậy, khán giả chỉ thấy khuôn mặt cô từ xa qua camera của Lê Giang. Tuy nhiên, chị dâu của Lê Lộc là vợ Duy Phước đã thay em chồng trả lời với Lê Giang: "Lộc nói năm sau mẹ ơi", câu trả lời này khiến Lê Giang không khỏi vui mừng, nữ nghệ sĩ liên tục bật cười trong đoạn clip. Dẫu không biết lời hứa năm sau này là của Lê Lộc được chị dâu chuyển lời giúp hay tự vợ Duy Phước nói nhưng trước điều này khán giả cũng rất thích thú.

Lê Giang đang rất mong chờ Lê Lộc có con

Có thể thấy, hiện tại, gia đình Lê Giang ai nấy cũng đang rất mong chờ ngày Tuấn Dũng - Lê Lộc "yên bề gia thất" và có con với nhau.

Thời gian qua, Lê Lộc và Tuấn Dũng thường xuyên khoe nhiều khoảnh khắc tình tứ bên nhau. Trước đó, Lê Lộc từng tiết lộ, cô và nửa kia có để dành chung một con heo đất để chuẩn bị cho ngày trọng đại. Đồng thời, có lần nghệ sĩ Hồng Vân cũng gọi hậu bối của mình là "2 vợ chồng Tuấn Dũng - Lê Lộc". Nên nhiều người cũng nghi vấn cho rằng, chắc chắn đám cưới của cặp đôi cũng sẽ được diễn ra trong một tương lai gần.

Tuấn Dũng rất được lòng Lê Giang, nữ nghệ sĩ thường dành nhiều lời có cánh cho nam diễn viên

Khán giả và gia đình ai cũng đang rất mong chờ cặp đôi nhanh chóng về một nhà

Huỳnh Như (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới