SAO » Chuyện làng sao

Bị lợi dụng lòng tốt, nhạc sĩ Nguyễn Văn Chung tuyên bố: 'Không nhận giúp đỡ nghệ sĩ lạ nữa'

Thứ hai, 19/07/2021 14:05

Nhạc sĩ Nguyễn Văn Chung cho biết anh đã chuyển tiền cho một số nghệ sĩ không đáng để giúp đỡ.

Vào thời điểm TP Hồ Chí Minh đang thực hiện giãn cách toàn thành phố, nhiều nghệ sĩ gặp khó khăn vì không có việc làm. Chính vì vậy, nhạc sĩ Nguyễn Văn Chung đã quyết định kêu gọi bạn bè cùng nhau giúp đỡ các nghệ sĩ nghèo. Tuy nhiên, lòng tốt của Nguyễn Văn Chung lại bị một số nghệ sĩ lợi dụng.

Nhạc sĩ Nguyễn Văn Chung cùng bạn bè muốn giúp đỡ những nghệ sĩ gặp khó khăn vào mùa dịch.

Mới đây, nhạc sĩ Nguyễn Văn Chung lên tiếng: "Hôm qua mình rất buồn, mình buồn suốt cả đêm, vì có 1 bạn ca sĩ trẻ tốt bụng đã inbox nói với mình là anh cẩn thận nhé, đã có những người xấu lợi dụng lòng tốt của anh để giả nghèo, giả khổ. Em cũng có quen với họ, em biết họ không khổ đến mức phải đi xin vài trăm mua gạo. Có người còn trơ tráo nhắn tin khoe với em là "vừa lừa được ông Chung 300 nghìn, mày cũng nhắn tin ông xin đi", và em đã chửi là thất đức quá. Rồi bạn đưa tin nhắn cho mình xem để chứng minh!

Mình thật sự buồn, mình đã phát tâm để giúp các bạn nghệ sĩ đang gặp khó khăn trong mùa dịch, mình đã kêu gọi bạn bè trên facebook tin tưởng mình cùng phát tâm, rồi mình cũng vì mủi lòng tội nghiệp mà ngây thơ chuyển nhầm cho những kẻ lợi dụng, mình nghĩ mình đã chuyển nhầm ít nhất 2 người! Mình xin lỗi mọi người! Sáng nay ngủ dậy mình nhận được thêm tiền ủng hộ nghệ sĩ nghèo, đến bây giờ quỹ có 8,8 triệu đồng. Số tiền chuyển nhầm, mình sẽ bù lại vào quỹ!

Những bạn đang hí hửng vì lừa được mình 300 nghìn, mình không trách các bạn vì đối với mình đó không phải là số tiền lớn, nhưng các bạn vì 300 nghìn đó mà đánh mất đi sự tự trọng của nghệ sĩ và danh dự của con người thì các bạn nên xem lại nó đáng hay không? Mình nghĩ rằng hí hửng khi lừa được mình 300 nghìn không giúp các bạn giàu lên chút nào, chỉ khiến các bạn nghèo đi và hèn đi thôi!".

Cuối cùng nhạc sĩ Nguyễn Văn Chung xin phép không nhận giúp đỡ người nghệ sĩ lạ. Anh sẽ giúp những người, những hoàn cảnh mà anh quen biết và có sự xác nhận của bạn bè.

Nguyễn Văn Chung buồn vì một số nghệ sĩ giả vờ khó khăn để được anh chuyển khoản 300 nghìn.

Nguyễn Văn Chung tuyên bố sẽ không giúp đỡ nghệ sĩ lạ.

Thùy Dương (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới