SAO » Chuyện làng sao

Bị Lưu Gia Linh mỉa mai không hiểu Tạ Đình Phong bằng Vương Phi, Trương Bá Chi đáp lại 11 chữ khiến cư dân mạng hả hê

Thứ hai, 19/06/2023 21:55

Trương Bá Chi khiến netizen phục sát đất với màn trả lời ấn tượng khi không chịu cảnh bị "đàn áp" bởi những câu hỏi hóc hiểm từ phía Lưu Gia Linh.

Mọi người đều biết rằng sau khi chia tay Trương Bá Chi, Tạ Đình Phong nhanh chóng ngã vào vòng tay của Vương Phi. Thậm chí Lưu Gia Linh còn hỏi khó đàn em với thái độ khá gay gắt: "Em có hiểu Tạ Đình Phong bằng Vương Phi không?" trong một chương trình thực tế. Câu hỏi này có thể khiến Trương Bá Chi đau lòng nhưng cô đã trả lời thẳng mà không hề nao núng: "Vậy chị có hiểu rõ hoàn toàn Lương Triều Vỹ không?". 11 chữ đáp lại của cô khiến Lưu Gia Linh phải im lặng, còn cư dân mạng được dịp hả hê.

Trương Bá Chi "vặn" lại Lưu Gia Linh với EQ cao ngút ngàn khi bị hỏi xoáy có hiểu rõ Tạ Đình Phong bằng Vương Phi không.

Trong những câu nói hóc búa khác, Trương Bá Chi còn thể hiện EQ cao của mình. Lưu Gia Linh tiết lộ trong 1 phần chơi về việc mình có hội bạn thân gồm Vương Phi, Lâm Thanh Hà, Trương Quốc Vinh cùng chơi mạt chược, đồng thời khoe khéo: "Chồng chị là Ảnh đế gặt hái được vô số giải thưởng". Việc bị Lưu Gia Linh nhắc tới tình địch Vương Phi và "xát muối" vào cuộc hôn nhân đổ vỡ trong quá khứ không hề khiến mỹ nhân họ Trương phiền lòng. Không chỉ khoe về cuộc sống hạnh phúc, nữ diễn viên còn có câu trả lời lật ngược tình thế: "Tôi có 2 đứa con đáng yêu". Lời chia sẻ này được cho là nhắc khéo đến việc Lưu Gia Linh và Lương Triều Vỹ kết hôn với nhau bao nhiêu năm nhưng vẫn chưa có con.

Nhiều người cho rằng Lưu Gia Linh không cần phải đâm vào vết thương của Trương Bá Chi. Dù sao Trương Bá Chi và Tạ Đình Phong vẫn còn rất nhiều ràng buộc, mặc dù bây giờ anh không hoàn thành trách nhiệm làm cha, cũng không có bất kỳ sự quan tâm nào đối với hai đứa con của mình, chỉ biết làm thế nào để lấy lòng Vương Phi nhưng cô chắc chắn sẽ rất tức giận khi nghe một câu hỏi như của Lưu Gia Linh.

Maii (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới