SAO » Chuyện làng sao

Bị mắng không bỏ đồng nào cứu trợ miền Trung, chỉ kêu gọi để lấy tiếng, Hoài Linh phản ứng thế nào?

Thứ năm, 22/10/2020 14:17

Danh hài Hoài Linh đã lên tiếng 'đá thẳng' khiến ai nấy thán phục.

Tối 21/10, danh hài Hoài Linh thông báo tổng số tiền anh kêu gọi quyên góp đến thời điểm này là hơn 3 tỷ đồng. Anh chụp kèm bức hình có con số cụ thể trong tài khoản. Nam danh hài không quên cảm ơn tới khán giả trong và ngoài nước đã gửi tiền quyên góp, giúp đỡ bà con miền Trung vượt qua khó khăn do bão lũ. Để tránh tình trạng bị giả mạo trên mạng xã hội, Hoài Linh cũng khuyến cáo khán giả rằng anh chỉ sử dụng một tài khoản ngân hàng duy nhất.

Dưới phần bình luận, người hâm mộ gửi lời cảm ơn trước tấm lòng hướng về miền Trung của Hoài Linh. Tuy nhiên, có một cư dân mạng đã nhận xét vô cùng kém duyên: "Chỉ giỏi kêu gọi. Tóm lại cũng chẳng bỏ túi ra đồng nào, có tiếng lại không mấy miếng". Hoài Linh lập tức nói thẳng: "Cảm ơn bạn đã nhắc nhở, tôi 52 tuổi rồi".

Danh hài Hoài Linh đáp trả khi bị nói không bỏ tiền vẫn có tiếng nhờ kêu gọi bằng miệng

Nhiều fan của Hoài Linh và các cư dân mạng khác cũng bất bình thay nam danh hài. Đa phần họ cho rằng, nam danh hài đã dùng sức ảnh hưởng cũng là một cách đóng góp có tâm. Bên cạnh đó, việc ông có quyên tiền hay không hoàn toàn không cần công khai cho người khác biết. Vậy nên không ai có quyền phán xét hay bắt ông phải chứng minh mình có quyên tiền.

Lam Khánh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới