SAO » Chuyện làng sao

Bị mang tiếng xấu đối với gia đình chồng cũ, Song Hye Kyo lại dính nghi vấn muốn 'đè bẹp' Song Joong Ki

Thứ ba, 07/12/2021 11:13

Không ít người hâm mộ của Song Hye Kyo tỏ ra khó chịu vì thần tượng của mình dù đã ly hôn rồi mà vẫn bị réo tên bên cạnh người cũ Song Joong Ki.

Cách đây không lâu, Song Joong Ki đã quyết định tạm dừng toàn bộ hoạt động khi đón tin dữ bà ngoại qua đời. Cũng vì tin buồn này mà Song Hye Kyo bị săm soi có động thái thiếu tế nhị. Trong lúc gia đình chồng cũ có chuyện thì cô lại đi đăng tải hình ảnh tươi sáng trên trang cá nhân.

Song Hye Kyo bị săm soi có hành động thiếu tế nhị khi gia đình Song Joong Ki có chuyện buồn.

Chưa hết mới đây nữ diễn viên "Hậu duệ của mặt trời" một lần nữa trở thành chủ đề bàn tán của cư dân mạng. Họ cho rằng Song Hye Kyo có ý định "đè bẹp" Song Joong Ki. Sự việc bắt nguồn khi Joong Ki chính thức thông báo việc quay trở lại với công việc sau những ngày lo tang lễ cho bà. Anh xác nhận sẽ tham gia lễ trao giải MAMA 2021 với tư cách là người trao giải. Sự kiện này được lên kế hoạch diễn ra vào ngày 11/12 tới.

Song Joong Ki vừa thông báo tham dự lễ trao giải MAMA 2021 sau khi lo tang lễ cho bà ngoại thì Song Hye Kyo được cho là có động thái muốn "đè bẹp" người cũ.

Ngay khi thông tin trên được đăng tải, Song Hye Kyo đã chia sẻ loạt ảnh mới của mình trên trang Instagram. Trong ảnh cô diện trang phục tối màu với thiết kế cổ lọ, búi tóc gọn phía sau khoe toàn bộ gương mặt xinh đẹp. Hành động này của cô được cho là muốn "chiếm sóng" Song Joong Ki.

Những người hâm mộ Song Hye Kyo tỏ ra bức xúc vì thần tượng của họ tuy đã ly hôn nhưng liên tục bị réo tên bên cạnh chồng cũ. Trước đó, các fans của mỹ nhân 40 tuổi còn cho biết họ sẽ tổ chức các cuộc biểu tình tập thể có quy mơ lớn nhằm phản đối việc công ty quản lý không xử lý các bình luận ác ý nhằm vào Song Hye Kyo trên mạng xã hội. Tuy nhiên phía công ty cũng như Hye Kyo chẳng hề có bất cứ phát ngôn nào xung quanh sự việc.

Người hâm mộ Song Hye Kyo bức xúc vì công ty quản lý không xử lý những bình luận ác ý nhắm vào thần tượng của mình.

Nguyễn Linh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới