SAO » Chuyện làng sao

Bí mật của An Dĩ Hiên và chồng tỷ phú bị hé lộ, đằng trai không 'soái ca' như bề ngoài

Thứ ba, 07/02/2023 18:53

Doanh nhân Trần Vinh Luyện, chồng diễn viên An Dĩ Hiên để lộ bí mật giấu kín trong phiên xử mới đây.

QQ đưa tin ngày 7/2, vụ án kinh tế của tỷ phú Trần Vinh Luyện - chồng An Dĩ Hiên - tiếp tục được xét xử. Cảnh sát Macau cáo buộc Trần Vinh Luyện tẩu tán lượng lớn tài sản về Đài Loan và nhập cảnh bất hợp pháp vào Macau trước khi bị bắt. Trùm sòng bạc phủ nhận khi đối mặt với cáo buộc này. Để lấy lời khai, một số nhân chứng liên quan đến Trần Vinh Luyện cũng được mời tới tòa.

Trần Vinh Luyện và An Dĩ Hiên trong tiệc sinh nhật của cô bé được cho là con gái riêng của anh.

Một nhân chứng đã khai về các hoạt động từ thiện xã hội và phúc lợi công cộng mà doanh nhân đóng góp cho cộng đồng. Người này nói Trần Vinh Luyện luôn ủng hộ các hoạt động phúc lợi và có tinh thần trách nhiệm xã hội. Nhân chứng khai, Trần Vinh Luyện đã xây dựng ít nhất 20 trường học, giúp xóa đói giảm nghèo ở Đại lục. Thời điểm dịch bệnh bùng nổ, anh đã đóng góp nhiều cho các hoạt động cứu trợ. Ngoài ra, bí mật trong cuộc hôn nhân của tỷ phú Trần Vinh Luyện và An Dĩ Hiên che giấu nhiều năm qua cũng được hé lộ sau lời khai của nhân chứng Phi An Đạt - chủ tịch một nhà thờ.

Hơn 10 năm qua, Phi An Đạt và Trần Vinh Luyện có giao tình thân thiết. Họ quen biết vì cháu trai út của Phi An Đạt và con gái Trần Vinh Luyện học cùng trường mẫu giáo. QQ cho biết "con gái Trần Vinh Luyện" được Phi An Đạt đề cập không phải bé gái do An Dĩ Hiên sinh ra, mà là con riêng của vị tỷ phú. Cô bé đã hơn 16 tuổi. Trần Vinh Luyện chuyển nhiều tài sản tới Đài Loan, được cho là sang tên cho con gái riêng trước khi bị bắt.

An Dĩ Hiên và Trần Vinh Luyện.

Con gái riêng được Trần Vinh Luyện rất cưng chiều. Dù đã chia tay bạn gái đầu, anh vẫn đối xử với hai mẹ con đàng hoàng, tử tế. Không chỉ chu cấp sinh hoạt phí hàng tháng cho hai mẹ con, anh còn tặng du thuyền sang trọng và 20% cổ phần của công ty cho con gái. Con gái riêng của Trần Vinh Luyện được cho là sở hữu tài sản ước tính hàng tỷ NDT. Trong lễ cưới của cha và nữ diễn viên Ỷ Thiên Đồ Long ký, con gái riêng của Trần Vinh Luyện cũng từng xuất hiện. Cô bé coi mẹ kế như chị gái. An Dĩ Hiên vừa chăm sóc cha chồng, vừa nuôi dưỡng con gái riêng của chồng sau khi về làm dâu nhà hào môn.

Trần Vinh Luyện cũng không thờ ơ với con gái riêng dù kết hôn với người mới. Năm 2020, anh từng tổ chức sinh nhật cho con gái rất hoành tráng. Một video được tung lên mạng xã hội xác thực thông tin này. Trong bữa tiệc, An Dĩ Hiên và hai con cũng có mặt. An Dĩ Hiên hiện hoàn toàn kín tiếng từ khi chồng bị bắt. Cuộc sống của cô được cho là thiếu tích cực sau khi nhà có biến cố: Cô khóc nhiều, tái phát bệnh tim... Trên các mặt báo, mọi thông tin về cô và các con không hề xuất hiện.

Maii (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)