SAO » Chuyện làng sao

Bí mật đường cong thực sự của sao Hàn bị phơi bày

Chủ nhật, 13/11/2011 15:39

(Ngoisao.vn) - Dường như những người đẹp đã "nhờ vả" anh chàng Photoshop quá nhiều khi bắt anh ta phải "nâng ngực","gọt eo", "kéo dài chân"?

Dân cư mạng gần đây lại có một "trò chơi so sánh" mới và rất thú vị khi đặt những bức ảnh đời thường của sao bên cạnh những bức ảnh đã được photoshop.

Vòng một đầy đặn, vòng eo thon gọn và đôi chân dài miên man không phải là điều tự nhiên mà nó là sản phẩm của công nghệ Photoshop. Cùng thực hiện phép so sánh dưới đây để biết sao đã nhờ Photoshop làm gì để che đi những bí mật về cơ thể khiến sao mất tự tin.

Nhờ Photoshop "nâng ngực"

Lee Si Young đã dùng Photoshop trong ảnh quảng cáo nội y để tăng size vòng một.

Choi Yeo Jin cũng nhờ Photoshop để một cơ thể hoàn hảo, gợi cảm và quyến rũ hơn bình thường.

Seo Woo sở hữu khuôn mặt baby và thân hình quyến rũ nhờ Photoshop. Rõ ràng vòng 1 của cô đã tăng một cách "đáng nể" sau khi chỉnh sửa.

Nhờ Photoshop "gọt eo".

Shin Se Kyung nổi tiếng là một trong những nữ nghệ sĩ có thân hình đẹp nhưng cô vẫn phải nhờ Photoshop để gọt vòng eo bánh mỳ của mình và nhìn cô hấp dẫn hơn trong hình quảng cáo.

Hye Lim ở nhóm Wonder Girls cũng không ngoại lệ. Trong bức ảnh mới đây, Hye Lim khoe thân hình chuẩn trong chiếc đầm bó sát. Nhưng chính cái bóng của cô trên tường đã phản bội cô.

Tiffany của SNSD cũng bị soi khi bức ảnh với vòng eo thon gọn hơn rất nhiều so với ảnh ngoài đời.

Nhờ Photoshop "kéo dài chân".

Kim Gyu Ri đã nhờ đến "hiệu ứng cơ bắp" trong Photoshop để chân cô săn chắc hơn.

UEE khoe thân hình nuột nà trong single thứ 2 của After School “Diva. So với ảnh chưa chỉnh sửa thì đôi chân của cô thon và trắng mịn hơn hẳn.

Secret cũng có đôi chân thon và dài trên bìa album. Điều này đã trở thành một đề tài bàn tán ở Nhật.

Đoàn Luyến - (theo Sp)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới