SAO » Chuyện làng sao

Bí mật nhan sắc của “người đẹp không tuổi” Vũ Thúy Nga

Thứ ba, 09/12/2014 15:31

(Ngoisao.vn) - Doanh nhân Vũ Thúy Nga nổi bật trong sự kiện khai trương đại lý độc quyền mỹ phẩm nhân sâm Hàn Quốc tại Hà Nội. Sự kiện này đã thu hút nhiều sự quan tâm của các “sao” Hà thành và Sài thành.

Đến dự sự kiện doanh nhân Vũ Thúy Nga chia sẻ: “Là phụ nữ, cùng lúc đảm đương nhiều công việc, áp lực cuộc sống nhiều lúc làm Thúy Nga vô cùng mệt mỏi nhưng Nga luôn dành thời gian chăm sóc bản thân. Nga luôn tìm cách để mình trẻ lâu hơn, ngoài ăn uống, tập luyện Nga cũng tìm hiểu các phương pháp chăm sóc khác. Quan điểm của Nga đẹp nhưng phải an toàn. Cũng đã thử và trải nghiệm nhiều dịch vụ ở các trung tâm chăm sóc sắc đẹp khác nhau, nhưng từ khi biết đến mỹ phẩm tế bào gốc được sản xuất dựa trên ứng dụng những công nghệ hiện đại nhất hiện nay trên thế giới Thúy Nga hoàn toàn yên tâm và tin tưởng.”

Doanh nhân Vũ Thúy Nga nổi bật trong sự kiện khai trương đại lý độc quyền mỹ phẩm tế bào gốc tại Hà Nội

Chiều qua, trong sự kiện khai trương tại Hà Nội với sự xuất hiện của rất nhiều “sao lớn”

Ca sỹ Đàm Vĩnh Hưng rất bận chuẩn bị cho liveshow nhưng thấy anh cũng xuất hiện trong sự kiện này.

Thời gian gần đây thường thấy nữ hoàng Vũ Thúy Nga xuất hiện cùng NTK riêng của mình.

Người đẹp không tuổi luôn nổi bật trong các sao tham dự sự kiện

“Nữ hoàng không tuổi” doanh nhân Vũ Thúy Nga và hoa hậu Ngô Thu Trang cùng diện đồ của NTK Đỗ Trịnh Hoài Nam trong sự kiện.

Doanh nhân Diệp Khắc Cường, người mẫu Huy Ngọc, Ca sỹ Thu Trang.

Doanh nhân Vũ Thúy Nga cùng khách mời trong sự kiện

Người đẹp không tuổi chúc mừng chủ đại lý Hồ Thiên Nga

Doanh nhân Vũ Thúy Nga trong lễ cắt băng khai trương đại lý phân phối độc quyền mỹ phẩm tế bào gốc tại Hà Nội

Sự kiện khai trương đại lý phân phối độc quyền mỹ phẩm tế bào gốc nhân sâm hoang dã 50 năm tại Hà Nội do bà Vũ Huyền Linh và và Hồ Thiên Nga làm chủ. Tập đoàn UNHWA là tập đoàn đầu tiên và duy nhất trên thế giới, tách thành công tế bào gốc từ thực vật và ứng dụng trong việc tách tế bào gốc từ nhân sâm hoang dã vào sản xuất các dòng sản phẩm mỹ phẩm có tác dụng chăm sóc, tái tạo, phục hồi da. Các sản phẩm này đã có mặt trên thị trường thế giới, đặc biệt được tiêu thụ mạnh mẽ tại các quốc gia là cường quốc về công nghệ như Mỹ, Châu Âu, Nhật Bản, Hàn Quốc, Trung Quốc, Hong Kong… Và được công ty FNC phân phối độc quyền tại Việt Nam. Sự ra mắt đại lý phân phối mỹ phẩm tế bào gốc nhân sâm tại Hà Nội sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo để giữ mãi nét xuân của phụ nữ.

ND (Theo Giadinhvietnam.com)