SAO » Chuyện làng sao

Bí mật về chiếc đầm cưới mà Diệu Nhi gọi là 'độc nhất vô nhị'

Thứ năm, 13/10/2022 09:43

Chiếc váy cưới mà Diệu Nhi diện trong hôn lễ cũng có nhiều điều khá thú vị mà nữ ca sĩ chưa bật mí cùng mọi người.

Hôn lễ của Diệu Nhi và Anh Tú tại Phan Thiết là một trong những sự kiện đình đám nhất nhì showbiz Việt vào tháng 10 này. Bên cạnh dàn khách mời toàn sao hạng A, những chiếc đầm cưới mà Diệu Nhi diện trong ngày cưới cũng là tâm điểm quan tâm của công chúng lẫn truyền thông.

Bà xã Anh Tú tiết lộ, cô từng diện đám cưới để chụp hình, đóng phim nhưng đây là chiếc đầm cưới chỉ xuất hiện cùng cô trong khoảnh khắc duy nhất của đời người mà nữ diễn viên sẽ không bao giờ quên được. Diệu Nhi gọi đây là chiếc váy cưới "the one" - độc nhất vô nhị vì nó đúng như những gì cô mong muốn.

Chiếc đầm cưới mà Diệu Nhi gọi là "độc nhất vô nhị".

Chiếc đầm này có giá siêu đắt và là chiếc đầm 5 trong 1. Nó có thể biến tấu 5 kiểu dáng theo ý người mặc.

Từ chiếc đầm bồng bềnh làm lễ, nó có thể biến hóa thành đầm ngắn trẻ trung cho tiệc cocktail.

Chiếc đầm cưới của Diệu Nhi cực đắt đỏ. Ấn tượng đầu tiên, nó là thiết kế 5 trong 1. Nó có thể biến hóa từ ballgown lộng lẫy thành váy ngắn cocktail quyến rũ hiện đại. Không chỉ thế, chiếc đầm cưới này còn có thể tháo các chi tiết như phần trễ vai hay thay đổi đuôi váy thành nhiều phiên bản khác nhau để cô dâu tiện sử dụng trong mọi hoàn cảnh khác nhau. Nó được làm từ chất liệu lụa shantung taffeta cao cấp. Tuy nhiên Diệu Nhi đã chọn phiên bản đầm cưới cổ điển để mặc vào phần làm lễ và chọn đầm khác cho phần nhảy đầm.

Bảo Quỳnh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới