SAO » Chuyện làng sao

Bí mật về mái tóc của Huỳnh Hiểu Minh bị vạch trần

Thứ tư, 01/03/2023 15:10

Mới đây, những bức ảnh về mái tóc giả của Huỳnh Hiểu Minh được lan truyền nhanh chóng trên mạng xã hội.

Truyền thông đưa tin, vào ngày 25/2 vừa qua, Huỳnh Hiểu Minh đã đến tham dự một sự kiện thảm đỏ. Anh bảnh bao trong bộ vest lịch lãm. Ngoài ra, cư dân mạng còn phát hiện ánh mắt của nam diễn viên có phần sắc lạnh, đặc biệt là mái tóc khác lạ.

Huỳnh Hiểu Minh đội tóc giả tham gia sự kiện tham đỏ

Vì máy quay rất gần, lại là ống kính có độ phân giải cao nên khi Huỳnh Hiểu Minh xuất hiện trước ống kính, mọi người đều nhìn rõ bộ tóc giả trên đầu anh. Hóa ra mái tóc dày, bóng mượt của Huỳnh Hiểu Minh đều là giả. Điều này khiến dân tình một phen bất ngờ.

Ngay sau đó, cư dân mạng đã lần lượt để lại bình luận dưới những bức ảnh.

“Cuối cùng tôi cũng để ý đến mái tóc của anh ấy, hóa ra là tóc giả”, “Làm thế nào một bộ tóc giả có thể trông rất thật”, “Huỳnh Hiểu Minh thực sự đội tóc giả, trông rõ ràng vậy mà”, hay “Mũ đội đầu đẹp thật”,...

Bên cạnh đó, Huỳnh Hiểu Minh còn để lộ thêm một bí mật nữa. Ngoài việc phát hiện ra bộ tóc giả, mọi người còn nhìn thấy một vòng tròn lớn của phấn chân tóc trên trán anh. Có vẻ như Huỳnh Hiểu Minh không chỉ ít tóc mà còn có đường chân tóc quá cao.

Trên thực tế, việc phục vụ cho công việc chụp ảnh, diễn xuất, nhiều người nổi tiếng đã phải sử dụng tóc giả. Bởi tóc mềm và mỏng không chỉ khó tạo kiểu mà còn khiến khuôn mặt trông to và già hơn. Vì vậy, tóc giả là thứ không thể thiếu đối với những người nổi tiếng khi xuất hiện trước ống kính. Tuy nhiên, nó đã không được tiết lộ công khai cho khán giả.

Thu Hà (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới