SAO » Chuyện làng sao

Bí mật về những đứa con riêng của sao Hoa ngữ

Thứ năm, 04/07/2013 14:38

Châu Nhuận Phát, Phạm Băng Băng, Triệu Văn Trác… từng bị truyền thông nghi ngờ có con riêng.

Châu Nhuận Phát

Truyền thông Hong Kong vừa qua đưa thông tin gây chú ý về việc Châu Nhuận Phát vất vả chi hàng triệu tệ tìm người mang bầu giúp khi đã ở tuổi U50. Nhưng nam diễn viên thực tế sớm đã có con gái 20 tuổi.

Theo đó, trước khi kết hôn với bà xã hiện tại, Châu Nhuận Phát từng có tình một đêm với một chuyên viên hóa trang nên sinh ra cô bé này. Tới nay, con gái riêng của Châu Nhuận Phát khoảng 20 tuổi và đang làm người dẫn chương trình thiếu nhi trên truyền hình.

Vương Tổ Hiền

Mĩ nhân một thời của màn ảnh Hoa ngữ Vương Tổ Hiền gần đây bị một tuần báo Đài Loan tiết lộ có một cô con gái riêng sinh vào đầu năm 1994, năm nay 17 tuổi. Nữ diễn viên hiện đang định cư cùng gia đình ở Canada trong khi cô bé sống cùng mẹ nuôi ở Đài Bắc.

Tờ báo dẫn lời hộ lí bệnh viện nơi con gái Vương Tổ Hiền ra đời rằng chính mẹ nuôi cô bé đã xác nhận quan hệ huyết thống với ngôi sao nổi tiếng. Tuy nhiên, đa số người hâm mộ vẫn nghi ngờ thông tin này và cho rằng phải kiểm tra DNA mới có thể chứng minh được chuyện tuần báo kia đăng tải là đúng hay sai.

Triệu Văn Trác

Năm 2001, Triệu Văn Trác từng quen biết một cô gái Thượng Hải. Cô gái này đánh piano rất hay và nổi tiếng trong làng âm nhạc xứ Cảng thơm. Cặp đôi trúng tiếng sét ái tình ngay lần đầu gặp mặt và nhanh chóng rơi vào lưới tình.

Sau khi quen nhau được nửa năm, đang lúc mặn nồng nhất, cô gái đột nhiên sang Canada du học. Có tờ báo đưa tin, cô gái đã sinh cho Triệu Văn Trác một đứa con vào năm 2002 ở Canada, đặt tên là Triệu Nguyên Đạt.

Phạm Băng Băng

Năm 2007, Phạm Băng Băng đưa cả gia đình tới dự Liên hoan phim Berlin, trong đó có cả em trai Phạm Thừa Thừa. Tuy nhiên, nữ diễn viên sinh năm 1981, còn cậu em lại sinh năm 2000, khoảng cách 19 tuổi quá xa giữa họ khiến nhiều người nghi ngờ Thừa Thừa là con riêng của Băng Băng.

Trả lời phỏng vấn của truyền thông, Phạm Băng Băng cho biết, năm đó mẹ cô vốn không có ý định sinh cậu con trai này, chính cô đã kiên trì thuyết phục bà sinh cậu bé và bày tỏ nhất định sẽ cho em trai được hưởng sự giáo dục tốt nhất. 

Trần Khôn

Ngày 3/5/2007, truyền thông Hoa ngữ gây sốc cho công chúng khi tiết lộ Trần Khôn có một cậu con trai riêng 5 tuổi. Sau này, người hâm mộ nam diễn viên vào cuộc tìm hiểu khẳng định cậu bé kia là con nuôi nam diễn viên, bố đẻ thực tế lại là em trai của Trần Khôn. Mỗi lần bị hỏi về “con trai”, Trần Khôn không phủ nhận nhưng luôn tìm cách làm mặt lạnh để lảng tránh trả lời.

Trần Tú Châu

Trần Tú Châu trước đây từng là Hoa đán rất được yêu thích ở TVB. Cô hiện là một bà mẹ đơn thân đang sống cùng cậu con trai tên là Trần Địch Gia. Cho tới nay, câu hỏi về thân thế người cha của bé Địch Gia vẫn chưa có lời giải bởi lẽ Trần Tú Châu trước sau không chịu tiết lộ một chút gì về chuyện này.

Thành Long

Nói tới nhân vật đại diện tiêu biểu cho kiểu yêu “tình một đêm” của làng nghệ Hoa ngữ chắc chắn phải kể tới Thành Long. Mặc dù làm Hoa hậu Á châu Ngô Ỷ Lợi dính bầu song ngôi sao hành động lại rũ bỏ trách nhiệm. Tuy nhiên, việc cô con gái riêng càng lớn càng giống “anh trai” Phòng Tổ Danh – con trai ruột Thành Long với vợ Lâm Phụng Kiều, khiến sự thật về thân thế của cô bé trở nên rất hiển nhiên, khiến cho ông bố vô trách nhiệm Thành Long khó mà có thể chối cãi được.

Theo Megafun.vn
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới