SAO » Chuyện làng sao

Bị Meghan chơi xấu hết lần này đến lần khác, Công nương Kate quyết không bao giờ tha thứ cho cô em dâu xảo quyệt

Chủ nhật, 28/03/2021 10:39

Nữ Công tước xứ Cambridge là một trong những người bị ảnh hưởng nặng nề do lời phát ngôn của Meghan tại cuộc phỏng vấn mới đây.

Thời gian vừa qua Hoàng gia Anh bị vợ chồng Meghan và Harry "dội bom" với bài phóng vấn cùng MC Oprah Windrey. Trong cuộc phỏng vấn này, nhà Sussex tố gia đình Hoàng gia phân biệt chủng tộc, khiến người không có tiếng nói phải im lặng. Ngoài ra Meghan còn khẳng định chị dâu Kate chính là người làm cô rơi lệ trước ngày cưới.

Meghan cho biết Kate mới chính là người làm cô rơi nước mắt.

Trước những cáo buộc tàn khốc của Meghan, Công nương Kate là người phải hứng chịu không ít hậu quả. Mới đây một nguồn tin tiết lộ Kate sẽ không bao giờ tha thứ cho những gì mà Megahn đã làm đối với mình. Cuộc phỏng vấn của Meghan đã làm mất đi toàn bộ cơ hội để Kate và Meghan hàn gắn. Kể từ nay về sau nữ Công tước xứ Cambridge chẳng còn nghĩ đến chuyện hàn gắn với cô em dâu xảo quyệt.

Công nương Kate được cho là sẽ không bao giờ tha thứ cho những gì Meghan đã làm với mình.

Trên thực tế thì mối quan hệ giữa Kate và Meghan rạn nứt nhiều hơn là do chuyện tình cảm anh em giữa William và Harry có vấn đề. Hai gia đình trở nên xa cách rồi dần dần họ "cạch mặt" nhau.

Riêng với Kate để vượt qua những khó khăn từ cuộc phỏng vấn mà Meghan gây ra, cô tập trung cao độ cho công việc đồng thời cũng nghĩ đến các con. Vì muốn làm tấm gương sáng cho 3 nhóc tì mà cô tự nhủ bản thân phải mạnh mẽ. Nhờ sự yêu thương của Hoàng gia Anh cộng với sự bảo vệ, động viên của Hoàng tử William mà Công nương Kate có thể bình tĩnh, không cần lên tiếng phản pháo sau cáo buộc của em dâu.

Kate mạnh mẽ vượt qua sóng gió do Meghan gây ra vì muốn làm gương sáng cho các con.

Nguyễn Linh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới