SAO » Chuyện làng sao

Bị mỉa mai chuyện chi tiền khủng tặng quà Sĩ Thanh nhưng không làm từ thiện, Huỳnh Phương lên tiếng

Thứ ba, 24/09/2019 12:46

Việc Huỳnh Phương chi trăm triệu để tặng quà cho Sĩ Thanh đã gây ra ý kiến trái chiều trong cộng đồng mạng.

Cách đây không lâu, Huỳnh Phương công khai chuyện hẹn hò với Sĩ Thanh. Nhân dịp kỉ niệm 3 tháng yêu nhau, Huỳnh Phương đã chi 100 triệu đồng để mua điện thoại và túi xách tặng cho người yêu. Bên cạnh nhiều người ngưỡng mộ cặp đôi thì cũng có một số ý kiến chê bai.

Sĩ Thanh được Huỳnh Phương tặng quà giá 100 triệu đồng.

Có người cho rằng thay vì mua quà đắt tiền tặng bạn gái thì Huỳnh Phương nên chăm đi làm từ thiện. Trước những lời chỉ trích của dân mạng, Huỳnh Phương chia sẻ: "Có rất nhiều bạn hỏi mình có tiền sao không đi làm từ thiện mà mua đồ mắc tiền tặng bạn gái như vậy. Xin thưa với các bạn. Mình và các anh em của mình không phải lâu lâu mới làm từ thiện mà làm hàng tháng các bạn à. Và mỗi dịp lễ lớn thì làm lớn hơn. Làm từ thiện đăng hình lên thì các bạn bảo ủa từ thiện mà đăng hình lên chi vậy. Thể hiện hả. Rồi không đăng hình lên thì lại bị nói là có tiền sao không làm từ thiện. Sống sao cho vừa lòng các bạn ấy đây ta. Không biết các bạn ấy có làm được gì cho xã hội này chưa mà phán xét kinh thật".

Bị thắc mắc sao không đi từ thiện mà mua quà đắt tiền cho Sĩ Thanh, Huỳnh Phương lên tiếng.

Trong khi đó, Sĩ Thanh lại tiếp tục bị soi khi đăng ảnh mái tóc mới và chia sẻ: "Xuống tóc ai cũng nói em giống chị Song Hye Kyo. Ngại ghê".

Tuy nhiên nhiều dân mạng "cà khịa" Sĩ Thanh: "Giống quá, khác mỗi cái mặt", "ừ như 2 giọt nước mà, 1 giọt nước mắm 1 giọt nước hoa", "Giống vì là phụ nữ còn cái mặt thì khác"...

Sĩ Thanh chia sẻ có người nhận xét cô để tóc mái giống Song Hye Kyo

Dân mạng "cà khịa" Sĩ Thanh.

Thu Trang (Theo Tri thức xanh)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới