SAO » Chuyện làng sao

Bị mỉa mai chuyện cưới vợ có con riêng, vợ chồng Lý Bình và Phương Trinh Jolie bắt tay nhau phản pháo cực chất

Thứ sáu, 06/05/2022 20:18

Lý Bình và Phương Trinh Jolie đã đưa ra quan điểm của bản thân để đáp trả bình luận mỉa mai mình.

Trong hôn lễ của mình, Phương Trinh Jolie đã công khai con gái Mia tròn 9 tuổi. Con gái của nữ ca sĩ còn đích thân mang nhẫn cho mẹ và bố dượng khiến ai nấy xúc động. Cô bé còn gọi Lý Bình là ba và khẳng định nam diễn viên rất yêu thương mình. Dù thế, nhiều cư dân mạng vẫn thấy "ngứa mắt" với hạnh phúc của gia đình nhỏ này.

Lý Bình rất yêu thương con riêng của vợ

Mới đây, trên trang cá nhân của mình, Phương Trinh Jolie đã chia sẻ một bài phỏng vấn về chuyện tình cảm với Lý Bình kèm bộc bạch: "Đúng là không ai nói trước được điều gì, dĩ nhiên trong cuộc sống vợ chồng không thể không có những sóng gió, thử thách nhưng hạnh phúc là sự vun đắp, cảm thông và sẻ chia". Lập tức, Lý Bình cũng ủng hộ quan điểm của bà xã: "Đúng rồi vợ ơi".

Trong khi Lý Bình và Phương Trinh Jolie đồng lòng thì các netizen lại tổng tấn công hai vợ chồng. Một tài khoản mạng xã hội còn kém duyên khi "cà khịa" rằng: "Đàn ông mà không có trượng khí gì, nhìn cũng sáng láng mà lại đi lấy vợ có con riêng 9 tuổi". Ngay khi đọc được bình luận này, Lý Bình đã thẳng thắn đáp trả: "Đừng dùng lối sống ích kỷ, xấu xí của bạn để đặt lên người khác. Thời đại này còn ít người tư duy hạn hẹp như bạn lắm. Đừng nghĩ ai cũng như mình. Hãy làm điều có ích cho xã hội, hoặc tệ nhất là có ích cho bản thân mình đi".

Một cư dân mạng mỉa mai chuyện Lý Bình lấy vợ có con riêng. Nam diễn viên và bà xã lập tức phản pháo.

Tiếp đó, Phương Trinh Jolie cũng cho biết cô không buồn khi thấy những bình luận trái chiều này: "Trinh chỉ thấy thương các bạn vì chính các bạn đang bị tổn thương. Chỉ có người đang bị tổn thương mới toàn nhìn thấy thế gian này ai cũng chướng tai gai mắt".

Bảo Quỳnh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới