SAO » Chuyện làng sao

Bị mỉa mai chuyện giấu con và không chồng có con, Hoà Minzy phản ứng thế nào?

Thứ hai, 08/03/2021 06:30

Sau bức ảnh khoe con lần đầu tiền trên fanpage của mình, Hoà Minzy gặp không ít rắc rối bên cạnh những lời chúc phúc.

Sau khi Minh Hải - bạn trai của Hoà Minzy đăng ảnh công khai chuyện có con vào ngày 14/2, Hòa Minzy đã có động thái chủ động khoe quý tử đầu lòng vào ngày 7/3. Nữ ca sĩ bật mí nhóc tỳ tên Bo, trông dáng vẻ khá bụ bẫm, phổng phao dù mới hơn 1 tuổi. Người hâm mộ bày tỏ sự yêu mến và gửi lời chúc phúc cho gia đình nữ ca sĩ.

Hoà Minzy khoe ảnh con trai trên fanpage

Hoà Minzy bị cư dân mạng mỉa mai không chồng có con

Tuy nhiên, bên cạnh những lời hay ý đẹp, một tài khoản facebook bất ngờ để lại bình luận mỉa mai chuyện nữ ca sĩ không chồng nhưng có con. Lập tức, Hòa Minzy phản hồi: "Có chồng rồi, mà chưa có chồng thì có con vẫn là ok nha. Đừng có nói thế tổn thương những người mẹ đơn thân".

Hòa Minzy và bạn trai Minh Hải hẹn hò được khoảng 3 năm và đã xưng hô "vợ - chồng" từ lâu. Nữ ca sĩ thường về thăm nhà bạn trai dịp lễ tết như con dâu trong gia đình. Bên cạnh đó, mối quan hệ của cô và các thành viên trong gia đình bạn trai cũng khá tốt thông qua những hình ảnh đăng tải trên trang cá nhân của cô.

"Thánh comment dạo" cũng để lại bình luận mỉa mai Hoà Minzy

Không chỉ có cư dân mạng nói trên mỉa mai chuyện không chồng có con, Hoà Minzy còn được "thánh comment dạo" Hàm Hương ghé thăm. Hàm Hương đã có chia sẻ mang tính mỉa mai chuyện bầu bí giấu kín nhiều năm: "Comment này không đụng chạm đến Hoà, cũng không hề có ác ý. Hương Hàm chỉ buồn cười là cái đợt Hoà ở ẩn và có tin đồn Hoà đi sinh con và fan của Hoà hồi đó bênh dữ lắm. Thêm nữa là từ lúc đó đến bây giờ Hương Hàm vẫn không hề "comment" hay nói gì về chuyện riêng của Hoà nhé, chỉ đọc comment thôi và giờ nghĩ lại thấy buồn cười. Nhớ có bạn fan còn chửi người khác sống dưới gầm giường nhà Hoà mà sao biết này kia. Tự dưng bị *** mặt".

Một lần nữa, Hoà Minzy lên tiếng "dằn mặt" Hàm Hương ngay và luôn: "Hàm Hương tự đi mà *** mình nha. Vì fan của Hoà hầu như ai cũng biết chuyện và còn tặng đồ chơi cho Bo suốt nha. Ahihi đồ ngốc".

Cũng qua đó, Hoà Minzy cũng tiết lộ luôn rằng, chuyện nữ ca sĩ có con trai các fan của cô đều đã biết từ trước.

Bảo Quỳnh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới