SAO » Chuyện làng sao

Bị mỉa mai chuyện phẫu thuật chuyển giới với lời lẽ khiếm nhã, Lynk Lee đáp trả

Thứ tư, 19/08/2020 20:25

Lynk Lee đã lên tiếng phản hồi trước những lời không hay nói về mình.

Mới đây, một bài đăng phản ứng gay gắt về việc Lynk Lee sẽ phẫu thuật giọng nói thành nữ gây xôn xao khắp MXH. Tài khoản Facebook này đã dùng những lời lẽ khiếm nhã khi nói về Lynk Lee và sự thay đổi của nữ ca sĩ hậu chuyển giới: "Vẫn không thấy xinh đẹp chỗ nào mà lên tiếng đánh đổi giọng hát để được sống thật. Tôi đọc mà mà tôi buồn cười á mấy ông. Giọng hát đang hay mà ***. Ca sĩ có mỗi cái giọng hát thì giữ làm cần câu cơm, mất giọng nữa thì ***?".

Trước bài đăng với ngôn từ thiếu lịch sự của chủ tài khoản này, các fan của Lynk Lee lập tức tỏ rõ thái độ vô cùng bức xúc. Chủ tài khoản Facebook trên cũng đang nhận được không ít "gạch đá" từ cộng đồng mạng.

Lynk Lee đáp trả cư dân mạng miệt thị mình

Trước phản hồi của khán giả này, Lynk Lee cho hay: "Rất tiếc, bạn ấy không phải đối tượng mà tôi cần trả lời. Nếu đó là ý kiến của người thân trong gia đình, tôi mới phải suy nghĩ lại. Thay đổi giọng nói để được là chính mình là điều mà tôi luôn mong muốn. Kể cả tôi có mất đi giọng hát đi chăng nữa, tôi vẫn chấp nhận. Bạn ấy chắc cũng thích giọng hát của tôi nhưng vấn đề ở đây là bạn không nên phán xét xấu đẹp và bảo người khác sống theo cách mình muốn".

Lam Khánh (TH) (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới