SAO » Chuyện làng sao

Bị mỉa mai chuyện tài sản, con trai nuôi cố NSƯT Vũ Linh phản ứng bất ngờ

Thứ hai, 22/07/2024 20:59

Con trai nuôi cố NSƯT Vũ Linh là NSƯT Vũ Luân đã gây bất ngờ khi phản ứng với bình luận mỉa mai chuyện tài sản của mình.

Mối quan hệ giữa NSƯT Vũ Luân với con gái cố NSƯT Vũ Linh là Hồng Loan đã gây xôn xao nhiều ngày qua. Dù cả hai đã lên tiếng thẳng thắn nói về đối phương nhưng động thái của cả hai bên vẫn gây chú ý.

Mới đây, NSƯT Vũ Luân chia sẻ khoảnh khắc bận rộn trên kênh TikTok cá nhân. Anh viết: "Về là ký một sắp hồ sơ đã tay luôn". Dưới phần bình luận, một cư dân mạng ngờ mỉa mai nam nghệ sĩ: "Chắc ký uỷ quyền tài sản". Thay vì im lặng cho qua, NSƯT Vũ Luân đã thả tim khiến nhiều người không khỏi bất ngờ.

Bị mỉa mai chuyện tài sản, con trai nuôi cố NSƯT Vũ Linh phản ứng bất ngờ.

Nam nghệ sĩ liên tục dính scandal suốt thời gian qua.

Trước đó, sau bức tâm thư đăng đàn nhắc thẳng tên Hồng Loan cũng như việc xoá các MV ca nhạc đóng cùng với con gái cố NSƯT Vũ Linh, Vũ Luân cũng lên tiếng về chuyện bản thân bị mạo danh trên nền tảng mạng xã hội: "Tôi, NSƯT Vũ Luân, trân trọng thông báo đến quý vị về các hoạt động và danh tính của tôi trên các kênh mạng xã hội. NSƯT Vũ Luân là nghệ danh chính thức của tôi. Ngoài nghệ danh này, các tên gọi khác trên mạng xã hội như: Anh Hai, Ba Xoài và Vũ Luân đều là những tên được sử dụng để chỉ đích danh tôi.

Những hành vi, lời nói hay bất kỳ thông tin nào được đăng tải dưới các tên gọi nêu trên đều sẽ được ghi nhận làm bằng chứng và chịu trách nhiệm trước pháp luật. Mọi hành động sử dụng những tên gọi này để mạo danh, phát ngôn sai sự thật, hoặc gây hiểu lầm, xúc phạm đều sẽ bị xử lý theo quy định của pháp luật. Rất mong quý vị tiếp tục ủng hộ và đồng hành cùng tôi trong các hoạt động nghệ thuật cũng như trên các kênh mạng xã hội".

Bảo Quỳnh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới